Chương 76: Tai không còn nữa?!

769 22 0
                                    


Tịch Tích Chi thấy cảnh tượng này thì đôi lông mày thanh tú cau chặt lại.

Cho tới khi Hoa phi uống hết chén thuốc, mặt nàng ta đỏ như sắp nổ tung, chỉ nhìn đã thấy người ta sợ hãi.

"Sao lại thế này?" Tịch Tích Chi hơi buồn bực, không hiểu vì sao Hoa phi lại có tình trạng này.

Nếu chỉ là thuốc 'cường thân kiện thể', dù nữ nhân uống cũng sẽ không có phản ứng lớn như vậy

"Bệ... bệ hạ tha mạng..." Búi tóc của Hoa phi xốc xếch, quỳ rạp xuống đất, nước mắt làm vẻ mặt nàng ta trở nên mơ hồ.

"Tha mạng?" An Hoằng Hàn quát lớn.

"Chuyện cho tới bây giờ mà Hoa phi còn không khai thật? Rốt cuộc chén thuốc này là gì? Ngươi và Lưu Thượng thư bí mật làm gì, trẫm không quản được. Nhưng một khi uy hiếp trẫm thì ngươi cho rằng trẫm còn có thể để mặc không quan tâm à?" An Hoằng Hàn vừa nói vừa dừng, cực kỳ uy hiếp. 

Hai mắt sắc bén như hùng ưng nhìn nữ nhân quỳ trên đất chằm chằm, "Tháng trước Lưu thượng thư mời một đạo sĩ kỳ lạ vào phủ, ngươi cho rằng trẫm không tra được những chuyện này?"

Hoa phi sợ tới mức giật mình, không thể tin mà nhìn về phía An Hoằng Hàn,

Vẻ mặt này của nàng ta hoàn toàn nói cho mọi người biết suy đoán của bệ hạ không phải là giả.

"Nếu ngươi không nói thì trẫm sẽ đưa chén canh này cho đám thái y xem một chút. Tin rằng bọn họ hẳn có cách tra ra chút đầu mối."

Hoa phi luống cuống trận cước, dập đầu xuống đất, hai má đỏ tới mức như bị lửa mạnh thiêu đốt, khóe môi vì lúc vừa uống canh bị kéo rách nên chảy ra chút máu.

Tuy Tịch Tích Chi hơi không nỡ nhưng vẫn duy trì lý trí, nữ nhân này dám bưng loại canh này cho An Hoằng Hàn uống, không biết lòng dạ có bao nhiêu tàn nhẫn. Thông cảm kẻ địch chính là tàn nhẫn với mình.

"Trong canh... bỏ thêm Dục Tử Tán." Hoa phi gào khóc.

Cung nữ thái giám trong quanh bị dọa sợ tới mức trừng to mắt, ngay cả Tịch Tích Chi cũng không thể tin được mà nhìn Hoa phi.

Mặt An Hoằng Hàn âm trầm rất đáng sợ, đôi mắt như bao phủ hàn băng không tan đi được, ngăn cách tất cả tình cảm con người.

"Hoa phi, lá gan của ngươi rất lớn!" An Hoằng Hàn tức giận, vỗ bàn.

Dục Tử Tán là thứ gì? Nghe tên thì cảm thấy là đồ tốt nhưng tác dụng của thuốc lại khiến người ta không dám khen tặng. 

Hương khói của con người tiếp nối đời đời, chính là thuận theo đạo trời, nhưng có vài người lại cầu không được. Bình thường những người này sẽ nghĩ hết cách để có con, dưới sự hấp dẫn như vậy, rất nhiều phương thuốc dân gian ra đời.

Dục Tử Tán chính là một trong số đó.

Tịch Tích Chi không hiểu lắm về thứ này, kiếp trước nàng chỉ từng xem một thiên ghi lại về thứ này trong Tàng Thư Các của sư phụ.

Tóm lại là không phải là thứ tốt. Nghe nói muốn luyện thành Dục Tử Tán cần thu thập bảy bảy bốn mươi chín linh hồn trẻ sơ sinh, sau đó đưa vào lò luyện đan, từ từ luyện mấy ngày.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ