Chương 90

527 18 2
                                    


Có vài quan văn cả đời chưa từng chạm vào cung tên, ngay cả tư thế cơ bản nhất cũng không làm được, cầm cung tên sững sờ tại chỗ.

Lưu Phó Thanh vừa nhận được cung tên thì không nhịn được mà hỏi: "Bệ hạ, ý người là gì?"

Ông nhìn cung tên qua lại vài lần, thật không hiểu bệ hạ định làm gì. Nếu bàn về bắn tên thì thế nào đám quan văn bọn họ cũng thua quan võ. Sao ngay cả bọn ông cũng được chia cung tên?

Cung tên An Hoằng Hàn cầm chính là cung bằng bạc chuyên dụng của hắn. Ánh mặt trời chiếu lên cây cung, tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Bộ cung tên này như tính cách hắn, đều khoa trương và thô bạo.

Đường cong hoàn mỹ, cong nửa vòng cung, chỉ riêng nhìn cách chế tạo đã biết chắc chắn cung tên này không phải tầm thường.

"Nghe cho trẫm!" An Hoằng Hàn từ từ rút một mũi tên từ trong ống tên, "Trẫm không quan tâm các người là quan văn hay là võ tướng, hễ bắn trúng Ngô Lăng Dần thì trẫm trọng thưởng. Đồng thời, trẫm cảnh cáo các người, dừng chơi trò vô ích với trẫm. Trẫm biết hết nhất cử nhất động của các ngươi. Nếu chạm tới ranh giới cuối cùng cả trẫm, đừng ai nghĩ tránh được."

Xen lẫn ý cảnh cáo nặng nề, An Hoằng Hàn lạnh mắt nhìn quần thần.

Khí thế toàn thân hắn cực kỳ lạnh lùng, dù là ai thấy cũng đều nảy sinh khiếp đảm từ trong lòng.

"Chúng thần hiểu." Làm quan trong triều đình sao có thể không biết tính cách bệ hạ lãnh khốc. Xem người đắc tội người của hắn xem có ai có kết quả tốt? Lấy Lục công chưa An Nhược Yên mà nói, rõ ràng là muội muội ruột thịt mà lại rơi vào con đường chết tàn nhẫn như vậy

Tay chân Ngô Lăng Dần bị trói chặt, hai thị vệ đẩy hắn vào trong trường đấu võ, hắn nghe thấy lời bệ hạ thì đã sợ tới mức mồ hôi lạnh ròng ròng từ lâu, nghĩ chuyện kia bị bại lỗ sẽ có cái chết ra sao nhưng tuyệt đối không ngờ bệ hạ lại bảo cả đại thần cầm cung tên bắn hắn...

Vạn tiễn xuyên tâm, mệt cho bệ hạ còn nghĩ ra. Vì hai chân không thể bước đi nên Ngô Lăng Dần muốn chạy trốn cũng chỉ có thể bật nhảy như thỏ.

Kết quả là, trong trường đấu võ rộng rãi chỉ có mỗi dáng Ngô Lăng Dần nhảy về phía xa. Vẻ mặt hắn nóng nảy như thể sau lưng có lũ lụt thú dữ. Không có ai đối mặt với cái chết mà dám nói mình không sợ hãi hút nào. Dù thần kinh bách chiến như Ngô Lăng Dần, nghe lệnh chết của bệ hạ cũng sợ tới mức kinh hồn tang đảm.

Thấy dáng vẻ chạy trốn đầy hoảng sợ của Ngô Lăng Dần, khóe môi An Hoằng Hàn nhếch lên thành nụ cười lạnh, nói với các đại thần, "Hiểu thì bắn cho trẫm! Ai dám bắn tên lưu tình thì trẫm cũng trị tội cả người đó."

Nghe tin này, rất nhiều người giơ cung tên trong tay lên, nhắm bóng dáng của Ngô Lăng Dần mà bắn.

Đầu Ngô Kiến Phong bị vây trong trạng thái đờ đẫn, vẫn vô tri vô giác chưa hồi thần, cho tới khi mũi tên đầu tiên được bắn ra mới kéo lại dòng suy nghĩ của hắn.

Sao An Hoằng Hàn có thể bỏ qua cho hắn? An Hoằng Hàn phân phó Lâm Ân đưa cho hắn một bộ cung tên.

"Ngươi là thị vệ thiếp thân của trẫm, bàn về chức vị cũng không thấp, ngươi cũng bắn cho trẫm." Hắn nói rất tùy ý như thể đây chỉ là một yêu cầu bình thường.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ