Chương 96

422 15 0
                                    


Ngự lâm quân chia làm bốn đội, đi về phía đông nam tây bắc tuần tra thật cẩn thận.

An Hoằng Hàn và Tịch Tích Chi đi dạo, làn gió mát mẻ phất qua mặt mang theo hơi lạnh, bây giờ tiết trời đã từ từ chuyển sang thu. 

Tịch Tích Chi hít lấy không khí thôn quê, không kiềm được mà cảm thấy trong lòng dễ chịu. Nếu không có chuyện phiền lòng của Từ lão đầu thì nàng còn có thể dừng lại đây thêm một lúc để ngắm phong cảnh.

Ngoài ngự lâm quân của An Hoằng Hàn, Đông Phương Vưu Dục cũng mang theo một đội người ngựa của mình nhưng người khá ít, chỉ có mười mấy người.

"Có tin tức gì không?" Đông Phương Vưu Dục thấy thống lĩnh ngự lâm quân quay về thì lập tức hỏi.

Nhưng ngự lâm quân nổi tiếng được huấn luyện nghiêm khắc, trong lòng bọn họ chỉ có một mình An Hoằng Hàn mới là chủ tử. Với lời nói của những người khác họ luôn không dễ dàng nghe theo.

Có lẽ biết trâm trạng mình không được khống chế tốt, Đông Phương Vưu Dục phe phẩy quạt trong tay như thể mong quạt ra chút gió mát, có thể lắng sự lo lắng trong lòng lại. 

An Hoằng Hàn không tính toán nhiều như vậy, chỉ lạnh lùng nói: "Không nghe thấy thái tử điện hạ hỏi ngươi à? Ngươi không trả lời, chẳng phải tỏ ra Phong Trạch quốc chúng ta vô lễ?"

Suy nghĩ của An Hoằng Hàn luôn khiến người ta đoán không ra, thống lĩnh ngự lâm quân cũng là kẻ thức thời. 

Nghe thấy giọng điệu bệ hạ không tốt, thái độ của hắn lập tức thay đổi, cúi người chào Đông Phương Vưu Dục, "Mới vừa rồi là thuộc hạ mạo phạm, có lẽ là do gió lớn nên mới không nghe rõ câu hỏi của thái tử điện hạ. Cả núi này đã được ngự lâm quân tìm kiếm nhưng không phát hiện có gì khác thường."

Hắn lại nhìn về phía An Hoằng Hàn tiếp, một mực cung kính hỏi: "Bệ hạ còn muốn tìm tiếp không?"

Tình cảnh không có chút thu hoạch nào khiến tất cả mọi người hơi nản lòng.

An Hoằng Hàn không trả lời, chỉ nhìn lại Đông Phương Vưu Dục như thể đang chờ hắn ra quyết định.

Đương nhiên trong lòng Đông Phương Vưu Dục muốn tìm tiếp. Bởi vì với hắn, Từ quốc sư vừa là thầy vừa là bạn, ông đột nhiên mất tích sao hắn có thể không lo lắng? Còn định tỉnh cầu An Hoằng Hàn tìm tiếp, không ngờ có một giọng nói non nớt trong trẻo vang lên trước hắn.

"Sao lại không tìm? Ta tin Từ lão đầu ở đây." Cũng không biết chuyện gì xảy ra, dù sao trong lòng Tịch Tích Chi cũng có linh tính rằng chắc chắn Từ lão đầu chưa xuống núi.

Nàng buông bàn tay An Hoằng Hàn đang nắm tay mình ra, chỉ xuống đáy vực, "Các ngươi đã tìm phía dưới chưa?"

Câu này lập tức khiến mọi người cảnh giác.

Thống lĩnh ngự lâm quân không thể tin được mà kêu lên: "Tịch cô nương nói đùa ạ? Tuy vực này không cao nhưng người té xuống cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ."

Trán Đông Phương Vưu Dục chảy ra dòng mồ hôi lạnh, đi tới vách đá, tập trung tinh thần nhìn đáy vực. Vách núi này cao khoảng mười thước, dưới đáy trải đầy đá. Nếu người té xuống đập vào đá thì quả thực là không thể sống được.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ