Chương 80

548 18 0
                                    


Giả vờ như không nghe thấy, nàng bước tiếp, định về lại bàn vuông của mình, sau đó đặc biệt ăn nhiều thức ăn.

"Tiếp tục." Hai chữ đơn giản mà nhạt nhẽo lại truyền vào tai nàng.

Trên đài cao không chỉ có hai người An Hoằng Hàn và Tịch Tích Chi mà còn có mấy thái giám và cung nữ hầu hạ.

Tầm mắt bọn họ đã chuyển từ bên bệ hạ sang trên người Tịch Tích Chi, thầm buồn bực. Lá gan Tịch cô nương này thật đúng là vô cùng lớn, bệ hạ đã nói tới lần thứ hai mà còn vờ như không nghe thấy.

An Hoằng Hàn ung dung, dường như trong lòng đã sớm đoán được kết quả, "Trẫm nói một lần cuối cùng... tiếp tục."

Tiếp tục... tiếp tục... huynh không có tay à? Ăn bữa trưa còn cần người hầu hạ. 

Dù là hầu hạ nhân vật quan trọng, bên cạnh có nhiều cung nữ thái giám như vậy, sao lại cố tình muốn nàng gắp thức ăn? 

Nàng dẹp cái bụng kêu ùng ục, lòng thầm mắng to An Hoằng Hàn khinh người quá đáng. Bụng này còn chưa được lấp đầy, nào có tâm trạng mà đút đồ ăn cho người khác?

Nhưng trong đầu lại không có tiền đồ mà hiện ra dáng vẻ An Hoằng Hàn nổi giận, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Ai bảo nàng ăn của hắn, ở của hắn còn ngủ với hắn! Không nghe lời hắn, chỉ sợ sau này mình cũng không có đồ ăn, không có chỗ ngủ.

Từ từ dừng bước chân lại, nàng chầm chậm xoay người lại, đi tới bên cạnh hắn lần nữa, ngồi xổm xuống.

Khóe môi An Hoằng hàn hiện ra nụ cười thực hiện được mục đích, đưa tay nhéo mặt tiểu hài tử, "Măng không tệ, gắp thêm một miếng."

Hành động thân mật không coi ai ra gì của hai người rơi vào trong mắt tất cả đại thần phía dưới.

Đồng tử thâm thúy của Đông Phương Vưu Dục lóe lóe, khóe môi nở nụ cười bất đắc dĩ, vốn cho là An Hoằng Hàn cưng chiều nữ hài này chẳng qua cũng vì thú vị mà thôi. 

Mà nhìn thái độ hôm nay dường như An Hoằng Hàn đã động chân tình, ít nhất tình cảm không ai chen vào nổi giữa bọn họ khiến người khác hâm mộ.

Tâm trạng các đại thần ngồi phía dưới mỗi người một khác. Có người nghi ngờ thân phận của nữ hài này, có người lại thầm cảnh giác, còn có người là vô cùng ghen tỵ và ước ao.

Thập tứ công chúa và đám phi tần cũng đến hết, thấy cảnh tượng này thì trong lòng đủ loại cảm xúc.

Vì chuyện cha Ninh phi bị xử trảm nên thân phận địa vị trong hậu cung bị rớt xuống ngàn trượng, trên triều đình không ai có thể đứng ra nói chuyện, huống hồ nàng lại không được cưng chiều nên người trước đây nịnh hót nàng khắp nơi cũng từ từ xa cách nàng.

Tịch Tích Chi vất vả cầm chặt hai chiếc đũa bạc, mỗi khi An Hoằng Hàn nói ra tên một món ăn, nàng lập tức vẫy hai cái tay nhỏ đi gắp.

Mà An Hoằng Hàn như thể ăn tới nghiện, thay phiên kêu tên mỗi loại món ăn nhiều lần, hai tay nhỏ của nàng mỏi nhừ nhưng vẫn cắn chặt răng không nói. 

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ