"Vậy à?" An Hoằng Hàn lạnh lùng hỏi lại một tiếng, ly trà trong tay lập tức vỡ vụn, tiếng rắc rắc tràn đầy đại điện, "Trẫm không phát hiện ra nàng có nhiều khuyết điểm như vậy. Triệu Thái phó vừa gặp nàng lần đầu đã có thể liệt kê ra hai mươi bảy điều."
Ai cũng có thể nghe ra hàn ý u ám trong lời bệ hạ.
Triệu Thái phó này đơn giản là chán sống muốn tìm chết, rõ ràng vị tiểu tổ tông này là người bệ hạ thích.
Ngươi khen nàng thì không sao, vậy nhất định bệ hạ sẽ vui vẻ. Nhưng Triệu Thái phó lại đưa đầu vào lưỡi dao, không biết sống chết mà nói ra hai mươi bảy khuyết điểm của Tịch Tích Chi, vừa tổn hại nàng vừa đắc tội với bệ hạ.
Hơn nữa có rất nhiều khuyết điểm trong đó là không có thật.
Thử hỏi có ai nghe thấy hài tử nhà mình bị mắng mà còn cao hứng được? Không mắng lại đã là chịu nói lý rồi đó.
"Lâm Ân, tuyên Triệu Phi Dịch tới điện Bàn Long." An Hoằng Hàn gọi cả họ lẫn tên.
Tịch Tích Chi nhìn vào lòng bàn tay mình, hơi lúng túng mà nói: "Huynh định báo thù cho ta à? Nhưng Triệu Thái phó dạy ta cũng là bình thường mà."
Ban đầu đúng là nàng quấy nhiễu lớp học, sau đó đúng là nói dối thật.
An Hoằng Hàn không cho là vậy, "Phàm là thứ của trẫm, ngoài trẫm ra những người khác không thể chạm vào chứ đừng nói là đánh."
Cầm bàn tay nhỏ bé non nớt của Tịch Tích Chi, An Hoằng Hàn cầm thuốc trị thương, bôi cho nàng. Nhìn từng đường roi in trong lòng bàn tay nàng, hắn càng thêm tức giận.
Tìm một cái khăn lụa băng bó đơn giản cho Tịch Tích Chi, An Hoằng Hàn nhìn vết thương của nàng cực kỳ chăm chú.
Vết thương nhỏ này bình thường chỉ qua vài ngày là sẽ tự động biến mất.
Nhưng dù có là vết thương nhỏ đi chăng nữa, xuất hiện trên người Tịch Tích Chi, An Hoằng Hàn cũng khó mà đè nén lửa giận bùng cháy.
"Triệu Phi Dịch lại hạ tay độc ác như vậy, người của trẫm mà cũng dám động."
Mỗi lời mỗi câu của An Hoằng Hàn đều khiến người ta suy nghĩ xa xôi.
Đám cung nữ thái giám xung quanh đã sớm nghĩ đi đâu. Người của trẫm...Rốt cuộc là ai?
Tịch Tích Chi nắm lòng bàn tay không để An Hoằng Hàn nhìn vết thương, bụng kêu òng ọc, nàng nâng tay còn lại lên cầm đũa.
Vừa nhấc lên, vươn ra gắp thức ăn, hai chiếc đũa liền rơi ra khỏi bàn tay kẹp đũa. Người bình thường rất ít sử dụng tay trái, cho nên lúc gắp thức ăn, dù sao cũng khó khăn.
Nhìn ra tiểu hài tử này đói bụng, An Hoằng Hàn dùng khăn lau tay, sau đó cầm hai chiếc đũa lên, lọc hết xương cá ra, đưa thịt cá tới khóe môi Tịch Tích Chi, "Ăn."
Tuy An Hoằng Hàn đút thức ăn là xuất phát từ lòng tốt, nhưng gương mặt và khí thế oai nghiêm đáng sợ lại như thể đang ép nàng ăn thuốc độc vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...