"Ha ha. . . . . . Ta bị nhốt lâu như vậy, hôm nay cuối cùng lại thấy ánh mặt trời. Kỳ chết của các ngươi tới rồi, ta muốn các ngươi chết không được tử tế." Giao Long ngước đầu, một đôi mắt đỏ bừng nhiễm ánh sáng ác độc.
Toàn thân phủ đầy vảy tối đen như mực, ở sau lưng còn cắm một thanh kiếm. Xung quanh thanh kiếm kia quấn quýt từng đợt khí đen, phàm là người tu tiên nhìn thấy, cũng biết đây là một thanh Tà Kiếm. Có lẽ là bởi vì lý do bị thương, mặc dù tốc độ Giao Long khá nhanh, nhưng cũng không linh hoạt.
Thanh kiếm này chính là thanh kiếm treo dưới thành cây cầu một thời gian mà nửa yêu lưu lại.
Nửa người nó bao phủ ở trong nước, thân thể cong xuống, thỉnh thoảng vung đuôi vài cái, nổi lên một hồi sóng lớn cuồn cuộn.
"Rốt cuộc là ai chết, còn chưa biết chắc đâu? Nói khoác lác thì ai không biết!" Tịch Chân la lớn về phía Giao Long, bàn tay ôm đầu vai. Đầu vai không ngừng chảy máu, hẳn là bị trọng thương.
Phùng chân nhân và An Hoằng Hàn đứng các góc, lấy hình tam giác bao bọc vây quanh Giao Long.
Mặc dù thực lực Giao Long vượt xa bất kỳ người nào trong bọn họ, nhưng Tịch Chân phi thăng nhiều năm như vậy, thực lực cũng không thể coi thường. Đơn đả độc đấu không thắng được Giao Long, không có nghĩa là không thể dùng những biện pháp khác.
"Còn nhớ rõ trận pháp ta nói với các ngươi không? Bày trận!" Tịch Chân thét to một tiếng, đôi tay kết ấn ở trước ngực. Từng chùm ánh sáng bắn ra từ giữa hai tay ông, bay về phía Giao Long.
An Hoằng Hàn và Phùng chân nhân kết ấn theo sát phía sau, tia sáng dần dần xuất hiện ở trong tay bọn họ, có vài tơ sáng gắt gao bao trùm Giao Long, vây Giao Long ở bên trong.
Những tơ sáng mảnh này nhìn như mềm mại dễ vỡ, kì thực cứng rắn không thôi. Mặc cho Giao Long ra sức giãy giụa, cũng không có biện pháp tránh thoát.
"Các ngươi cho là như vậy liền có thể vây khốn ta sao? Quá khinh thường ta rồi." Giao Long vẫy động thân thể, đập mạnh ở trong nước, một đôi mắt đỏ đến tỏa sáng. Theo sức vung vẩy kịch liệt của nó, ba người đang nắm giữ sợi tơ mỏng đều theo động tác của nó mà đung đưa xung quanh.
Sắc mặt ba người đều không quá tốt, âm trầm đến đáng sợ.
Mặc dù bọn họ có biện pháp kiềm chế giữ chặt hành động Giao Long, nhưng lại không có cách nào thật sự chế phục nó. Đặc biệt là thân thể cường hãn này của Giao Long, tùy tiện động một cái liền có thể giày vò bọn họ.
Thân thể mấy người ở giữa không trung, không ngừng bị Giao Long ném đi.
Tịch Chân đã sớm phát hiện đồ đệ chạy tới, thấy nàng đứng sững sờ, lớn tiếng quát mắng một câu, "Còn không nhanh thừa cơ hội này đánh nó trọng thương! Ngây ngốc nhìn cuộc vui sao?"
Tịch Tích Chi bị mắng đến đỏ mặt lên, nàng xác thật là muốn giúp một tay, nhưng đây không phải là không chen vào lọt sao?
Từ từ ngưng tụ linh lực, hóa thành một mảnh gió sắc bén. Khi Tịch Tích Chi phất tay, vô số cơn gió sắc bén bắn về phía Giao Long trong trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...