Chương 99

432 14 0
                                    


Khí thế An Hoằng Hàn kinh người, dọa Lâm Ân và Chu tổng quản sợ tới mức rùng mình. Đây là lần đầu tiên thấy có người dám đánh nhau với bệ hạ.

Khí thế quanh An Hoằng Hàn lạnh như băng, như thể một thứ ăn mòn trái tim mọi người.

Tịch Tích Chi dùng hết sức ngăn cản dư âm làn sóng kết giới bắn ngược lại, cái miệng nhỏ nhắn cắn chặt vô cùng.

"Thấy ngươi không có đạo hạnh gì lại có thể chống đỡ lâu như vậy, cũng không dễ dàng gì." Lão đạo sĩ mặc trường sam màu tro, có lẽ là áo bào này mặc đã lâu, giặt đã hơi bạc.

Tịch Tích Chi không dám phân tâm, thời gian tu luyện của nàng cũng không dài, nếu không tập trung tinh thần chống lại có lẽ sẽ lập tức bị kết giới đánh thổ huyết.

An Hoằng Hàn không thích có người dám đả thương người của hắn nhất. Thấy trán Tịch Tích Chi toát từng dòng mồ hôi lạnh đã nổi trận lôi đình, "Phùng chân nhân, còn không dừng tay nhanh! Muốn trẫm giết 3000 đệ tử Tuệ Vân Quan của các ngươi thì mới bằng lòng dừng tay à?"

Tuệ Vân Quan chính là đạo quán nổi tiếng nhất Phong Trạch quốc, từ khi thành lập tới nay có không ít cao nhân đắc đạo từ đây. Tiếng tăm và danh vọng của Tuệ Vân Quan vượt xa tất cả mọi đạo quán, vẫn đứng trên đỉnh núi cao nhất.

Dường như đã đoán được An Hoằng Hàn sẽ uy hiếp như thế từ lâu, Phùng chân nhân lại cười, "Tính cách bệ hạ vẫn không có thay đổi gì, không chỉ có thủ đoạn âm ngoan mà tính tình cũng tàn bạo như thế."

Nhưng sự uy hiếp của An Hoằng Hàn rất rõ ràng có ảnh hưởng tới ông. Ông phất tay áo, một cơn gió mạnh mẽ phóng về phía Tịch Tích Chi.

Nàng lảo đảo hạ xuống, suýt chút nữa là văng ra ngoài mấy thước.

Quả nhiên là cao nhân! Có lẽ đạo hạnh của người này không kém sư phụ là mấy. Có lẽ chỉ cần nghiên cứu thật tốt thì cách ngày lên trời không xa.

"Thấy ngươi chưa từng làm việc ác, hôm nay lão đạo nể mặt bệ hạ, sẽ không tính toán với ngươi. Nhưng nếu ngươi dám làm chuyện gì trái với lẽ trời thì nhất định lão đạo sẽ không bỏ qua cho ngươi. Cho dù là bệ hạ đứng ra bảo đảm lão đạo cũng thu ngươi không tha!"

Vẻ mặt Phùng chân nhân nghiêm túc, nói chuyện đây ra đấy.

Tịch Tích Chi là người vô cùng tự mình biết mình, nắm rõ thực lực của mình hoàn toàn không cùng một bậc với ông, đương nhiên sẽ không nói gì. 

Nhưng chính vì vậy nàng lại rất hâm mộ lão đầu này. Ít nhất ông không phải là đạo sĩ thúi làm trái với lương tâm, biết được yêu tinh cũng chia ra chính tà, sẽ không thu yêu diệt ma mù quáng.

Lâm Ân và Chu tổng quản nghe những lời này vẫn không hiểu lắm. Rõ ràng là một hài tử, sao Phùng chân nhân lại đối xử với nàng như vậy?

Nghe giọng điệu của ông thì rất rõ ràng nguồn gốc hài tử này bất chính, nhưng bệ hạ che chở nàng khắp nơi, lại rõ ràng nàng vô cùng quan trọng. 

Lời nói rất mâu thuẫn khiến bọn họ không đoán ra chân tướng. Cho dù trong lòng có vài phần nghĩ theo hướng kia nhưng bọn họ cũng không có lá gan nói ra.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ