Chương 61: Đi học ở viện Thái phó

898 29 0
                                    


Không là nam nhân vậy thì là thái giám bất nam bất nữ.

Lâm Ân nghe nói thế thì trên mặt thoáng qua chút mất tự nhiên, ngay sau đó thu lại tâm trạng của mình. Từ khắc tiến cung làm nô đó, thái giám bọn họ đã sớm mất đi dấu hiệu của nam nhân.

Hoa phi rơi lệ ngay tại chỗ, nâng khăn lụa lên lau nước mắt, "Bệ hạ... nhà họ Lưu chúng thiếp chỉ có một mình nó là nam đinh, người định để gia tộc bọn thiếp tuyệt hậu ư?"

Lưu Thượng thư tới năm năm mươi tuổi mới có con, từ đó về sau liền nâng nhi tử trong lòng bàn tay, cưng chiều hắn mọi đường. Điều này cũng tại cho hắn cái tính tình kiêu căng ngạo mạn.

Phản ứng của Ninh phi lạnh nhạt hơn Hoa phi nhiều. Ngoài kinh ngạc lúc đầu thì không lộ ra vẻ gì khác. 

Nhưng nhìn Hoa phi vì đệ đệ mà khóc bù lu bù loa, nàng đương nhiên cũng không thể không có biểu hiện gì. Nếu không bị truyền ra, người ta nói nàng không tim không phổi, vậy thì thật khó nghe. Ninh phi che mặt khẽ khóc thút thút, điệu bộ giả vờ có vẻ có vài phần hư tình giả ý.

Nữ nhân hậu cung như mãnh thú, câu này Tịch Tích Chi không dám quên một khắc nào.

Cũng không biết hôm nay xảy ra chuyện gì, hai nữ nhân này chưa từng đắc tội nàng, nàng lại nhìn không vừa mắt. Hơn nữa tâm trạng này lại còn như thể không có lửa thì làm sao có khói.

Chẳng lẽ là vì các nàng cầu xin tha thứ cho bốn người này?

Nhưng tỷ tỷ cầu xin cho đệ đệ cũng là lẽ thường.

Tịch Tích Chi quay sang nhìn An Hoằng Hàn, nhìn khuôn mặt tuấn tú có vẻ lãnh khốc, cảm thấy không có sự dễ chịu trước kia, trong lòng vô duyên vô cớ bùng lên một ngọn lửa nhỏ, rất lâu không dập tắt được. 

Nàng không biết thế này là sao. 

Tóm lại, nàng phát hiện lúc không khống chế được tâm trạng thì ngọn lửa nhỏ này càng ngày càng lớn, tới cuối cùng thành tình trạng không thể vãn hồi.

"Bệ hạ, người phạt cũng đã phạt, sau này bốn người bọn nó không bao giờ có thể bắt nạt nữ nhân nhà lành nữa, không bằng tha cho bọn nó một mạng, cho bọn nó cơ hội sửa sai một lần nữa?" Hoa phi không ngừng cố gắng.

Cho dù phương diện kia của đệ đệ mình không được nhưng nếu có thể giữ lại một cái mạng mà trở về, nàng cũng coi như dễ ăn nói với phụ thân hơn. Nhưng nếu Lưu Phỉ gặp chuyện không may trong hoàng cung, vậy nhất định phụ thân sẽ trách mắng nàng không bảo vệ được đệ đệ.

Ninh phi cũng phụ họa mà nói mong An Hoằng Hàn có thể thả lưới một lần.

Nghe tiếng khóc sướt mướt, An Hoằng Hàn cảm thấy vô cùng khó chịu, đặc biệt là hắn để ý thấy sắc mặt tiểu nhân nhi trong lòng rất khó coi. 

Mấy tháng này hắn luôn tránh để Tịch Tích Chi tiếp xúc với phi tần. Lúc hai nữ nhân này tìm tới cửa, trong lòng hắn cũng là ngũ vị tạp trần, hận không thể bảo hai nữ nhân này biến đi, đỡ phải thấy các nàng quỳ nhìn mà chướng mắt ở đây.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ