Cuộc sống kiếp trước của Tịch Tích Chi không phải lo nghĩ, sống trong rừng sâu núi thẳm ngăn cách với thế giới bên ngoài, nơi đó không có kẻ lừa người gạt, không cần mỗi ngày phải đề phòng kẻ nào. Cho nên bản tính trong lòng nàng luôn lương thiện. Chỉ cần đối xử tốt với người khác, người ta sẽ quan tâm yêu mến ngươi...
Bất chợt thay đổi hoàn cảnh sống, Tịch Tích Chi trở nên khó thích ứng.
Mẹ con ruột thịt đều muốn trở mặt thành thù, vậy rốt cục hoàng cung còn có bao nhiêu đáng sợ?
Tròng mắt Tịch Tích Chi phiếm sương mù, toát ra bi thương. Vì địa vị quyền thế mà mất đi tình thân có đáng giá không? Có lẽ, bọn họ không có lựa chọn.
Hễ sinh ở trong hoàng thất, nhất định không thể rời khỏi tranh chấp quyền thế. Dù ngươi không trành giành, không có nghĩa người khác sẽ thả ngươi một con đường sống. Biện pháp duy nhất có thể bảo vệ tính mạng chính là tham gia tranh đấu, giành được thắng lợi cuối cùng.
Nếu không... nhất định sẽ bị người khác coi là chướng ngại vật, nhẫn tâm diệt bỏ.
Tịch Tích Chi không có lập trường chửi trích hành động của An Hoằng Hàn. Bởi vì hắn giết cha giết huynh đệ cũng để sinh tồn.
Nếu như... tội danh giết mẹ, An Hoằng Hàn nhất định phải phải gánh, Tịch Tích Chi nguyện ý cùng hắn cùng nhau chịu đựng. Nói tóm lại chuyện này do nó gây ra, nó cũng phải chịu một phần trách nhiệm.
Không hề khuyên nhủ An Hoằng Hàn bỏ qua cho Thái hậu, tâm tình Tịch Tích Chi suy sụp, đầu nhỏ vươn thẳng bò vào ổ nhỏ của mình.
Chiếc ổ ấm áp tạm thời xua tan lạnh lẽo trong lòng nàng để nàng lần nữa tìm đến một tia hi vọng. Bất luận Hoàng gia thối nát cỡ nào, vẩn đục bao nhiêu, chỉ cần lương tâm nàng không hổ thẹn với trời đất thì có gì đáng sợ!
An Hoằng Hàn nhìn tinh thần con chồn nhỏ lại phấn chấn, yên tâm cởi bớt áo, lên long sàng nghỉ ngơi.
Thật ra nội tâm An Hoằng Hàn cũng đang mâu thuẫn. Một mặt, hắn nghĩ làm con chồn nhỏ hiểu được hoàng cung dơ bẩn, phân biệt rõ ràng hoàn cảnh xung quanh mình; mặt khác, lại lo lắng con chồn nhỏ nhiễm xấu biến bản thân trở thành người có lòng dạ nham hiểm.
Nếu đôi mắt màu xanh da trời kia dính phải bụi bẩn sẽ cực kỳ đáng tiếc đi?
Nhất định rất đáng tiếc.
------------------------------
Mỗi ngày sáng sớm kiên trì tu luyện, Tịch Tích Chi lắc cái đầu nhỏ đang mơ mơ màng màng, tìm được chính xác vị trí cây chuối tây, lại ghé vào bên dưới hấp thụ linh khí trời đất.
Trải qua mấy ngày tu luyện, Tịch Tích Chi cảm giác được trong cơ thể linh lực khả năng đã bão hòa. Bởi vì vừa mới bước lên con đường tu luyện cho nên nàng không cầu nhanh, chỉ cầu ổn.
Sư phụ thường dạy nàng, làm sự tình gì dựa vào chính là một chữ 'ổn'. Nếu căn cơ bất ổn, tới một giai đoạn tu luyện về sau sẽ không có khả năng đột phá mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasíaTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...