Chương 82: Trăm loài tập hợp

486 10 0
                                    


Hai người còn lại bừng tỉnh đại ngộ, giơ tay lên tát mình: "Ngô Tướng quân nói đúng, suýt chút nữa thì thuộc hạ đã gây ra sai lầm rồi."

Ngô Lăng Dần nhìn bụi gai rậm rạp, cũng không cam lòng. Nhưng vì một con chồn mà đáng để mạo phạm bệ hạ thật à? Dù thế nào thì chuyện này cũng không có lợi.

Quất roi ngựa, Ngô Lăng Dần quay đầu đi, "Quên đi, chỉ là để một con sói chạy mất thôi. Đợi lát nữa chúng ta giết thêm mấy con, nhất định phải được danh đệ nhất."

Tình tình võ tướng đều không thể nào tốt, miệng hai tên võ tướng mắng xúi quẩy. Vừa săn con đầu tiên đã bị con chồn nhỏ thích chõ mũi vào chuyện của người khác phá hỏng, bọn họ vừa hùng hùng hổ hổ vừa cưỡi ngựa đi xa.

Tịch Tích Chi núp trong bụi gai, đôi mắt màu xanh lam xoay vòng vòng, không ngừng nhìn xung quanh. 

Sợ đối phương chỉ cố tình giả vờ để dụ mình ra ngoài, cho tới nửa khắc đồng hồ sau nàng vẫn không phát hiện bọn họ quay trở lại, mới yên tâm mà to gan chạy ra ngoài.

Lông dính vài mảnh lá, nàng rung lông, lập tức khôi phục thành con chồn nhỏ người gặp người thích.

Tịch Tích Chi thoắt ẩn thoắt hiện khắp nơi, chỉ cần nhìn thấy có người giơ cung tên lên săn động vật thì lập tức nhặt hòn đá nhỏ lên, bắn vào con ngựa người đó cưỡi khiến con ngựa nổi điên, để bọn họ bắn lệch. 

Nàng không hề rảnh rỗi, không chỉ kêu bọn thú vật chạy trốn mà còn bảo bọn chúng cố gắng thông báo cho những động vật khác.

Tất cả động vật đều sống trên một núi, ít nhiều gì cũng có chút liên lạc.

Đoàn kết nhất là bầy sói. một con sói hú lên là những con sói khác từ từ tập hợp bên đó. 

Trong núi Du Vân còn có rất nhiều cọp và sư tử nhưng ít hơn bầy sói, dưới sự kêu gọi của Tịch Tích Chi, bọn chúng đều dần dần tập trung lại một chỗ.

Khắp rừng toàn là động vật đen thùi lùi. Đủ loại động vật, không phân biệt được giống loài, không có bất kỳ ngăn cách nào mà tập trung một chỗ.

Ngay cả gấu đen táo bạo nhất ngày thường cũng bỏ tính tình xuống, thành thành thật thật mà ngồi xổm trên đất.

Đương nhiên Tịch Tích Chi không thể thả bầy dã thú này ra khỏi núi Du Vân, bởi vì một khi bọn chúng xuống núi thì khó mà đảm bảo được sẽ xảy ra chuyện gì ngoài dự đoán. 

Tuy nàng muốn giúp bọn chúng thoát được tai ương săn bắn lần này nhưng tuyệt đối cũng sẽ không để chuyện nguy hiểm xảy ra.

Toàn thân nàng màu trắng bạc, đứng giữa các loài động vật có vẻ vô cùng nổi trội.

Ngó đầu nhìn thì thấy tuy tư thế ngồi của tất cả các động vật rất lộn xộn nhưng bọn chúng lại vô cùng tự động ngồi thành hàng. 

Mỗi mỗi loài động vật đều phân ra ngồi xổm chung một chỗ, đặc biệt là đám phía bên phải, bầy rắn chi chít khiến người ta vô cùng sợ hãi.

Vì không thể nói chuyện nên tiếng Tịch Tích Chi phát ra toàn là chít cha chít chít.

Chỉ cần là tất cả động vật tập trung ở đây vậy thì bọn An Hoằng Hàn không tìm được mục tiêu săn, trận đi săn này sẽ kết thúc.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ