"Nếu có lần sau thì trẫm sẽ cố gắng không mang nàng ra ngoài." Bởi vì đã quen đủ loại chuyện tàn nhẫn trong cung nên hắn thấy cảnh tượng đẫm máu vừa rồi rất nhỏ nhặt không đáng kể.
Tịch Tích Chi lập tức lắc đầu, kêu chít chít hai tiếng, rất không hài lòng khi An Hoằng Hàn nói thế. Chỉ là nàng tưởng tượng lại hình ảnh kia nên hơi buồn nôn mà thôi.
Nếu sáng sớm An Hoằng Hàn hỏi nàng có muốn đi cùng hay không thì nhất định nàng sẽ đi. Vì chuyện Ngô Lăng Dần không tránh khỏi liên quan tới mình, sao có thể giao toàn bộ trách nhiệm cho An Hoằng Hàn gánh?
Cái gọi là có phúc cùng hưởng có nạn cùng chịu, Tịch Tích Chi sẽ không làm rùa đen rụt đầu, chỉ biết trốn sau lưng An Hoằng Hàn.
Ánh mắt kiên định của con chồn nhỏ khiến An Hoằng Hàn cảm thấy vui mừng trước nay chưa từng có. Có con chồn này cùng tiến lùi với mình, hình như là một chuyện tốt.
Ánh mắt sâu xa không đáy, An Hoằng Hàn vươn ngón tay ra vuốt ve bộ lông óng mượt của con chồn nhỏ, hình như vuốt ve mỗi một cọng lông trên người nàng tới nghiện, hận không thể ôm con chồn nhỏ, vĩnh viễn không thể rời nhau.
"Về điện Bàn Long."
An Hoằng Hàn vừa nói câu đó, lập tức có nhiều thái giám đi theo.
Lâm Ân đi bên phải An Hoằng Hàn, bảo mọi người đi nhanh lên. Đám đại thần sững sờ đứng trong trường đấu võ, không biết tiếp theo nên làm thế nào.
Bọn họ bắn Ngô Lăng Dần một mũi tên vậy là đại diện cho việc có quan hệ đối địch với nhà họ Ngô. Điều khúc mắc này khiến không ai dám giúp đỡ nhà họ Ngô. Chắc chắn nhà họ Ngô chỉ có thể lụn bại theo.
Hơi sức toàn thân Ngô Kiến Phong như bị rút sạch, hai chân không còn chút sức nào, ngồi bệt xuống đất, không nghe lọt một tiếng thét nào của thái giám xung quanh.
Mất đi sự ủng hộ của nhà họ Ngô, vậy cuộc sống sau này của hắn chỉ có thể nơm nớp lo sợ.
Như thể trời sụp, hai tay Ngô Kiến Phong ôm chặt đầu, ngồi xổm trên đất không biết phải làm sao.
------
Ngự thiện phòng đã chuẩn bị xong bữa trưa từ lâu. Tịch Tích Chi và An Hoằng Hàn vừa bước vào điện Bàn Long đã ngửi thấy mùi thơm của các loại thức ăn trên bàn.
Nhưng vì vừa rồi khó chịu nên Tịch Tích Chi không có chút khẩu vị nào. Thấy đùi gà thích nhất mà nàng cũng không thèm ăn nổi.
Phát hiện con chồn nhỏ khác thường, An Hoằng Hàn đặt bát đũa xuống, nói với Lâm Ân: "Phân phó ngự thiện phòng nướng một con có Phượng Kim Lân."
Tai Tịch Tích Chi run lên nhưng vẫn không có bất cứ động tác nào. Suy nghĩ một chút, số lượng cá Phượng Kim Lân vốn có hạn, mà hôm nay mình lại không thèm ăn, dù An Hoằng Hàn phân phó người nướng cá, e rằng mình cũng nuốt không trôi.
Vì số lượng ít cho nên càng cần phải hạn chế.
Tịch Tích Chi đi từ từ qua, giơ móng vuốt nhỏ lên chụp lấy An Hoằng Hàn, "chít chít" hai tiếng, ý bảo đừng phân phó thái giám nướng cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...