Trong ba người bọn họ, Bạch Hồ sợ nhất chính là An Hoằng Hàn lạnh lùng. Một khi nhìn thấy hắn nghiêm mặt lên, nó lại bị hù đến toàn thân phát run.
Tứ chi bị tấm lưới quấn quanh gắt gao, Bạch Hồ đến nâng móng vuốt cũng không được, chỉ có thể tiếp tục mở miệng nói: "Bên phải vách núi có một chỗ nhô ra, dùng sức ấn xuống là có thể mở cơ quan ra."
Bạch Hồ cầu nguyện ở trong lòng, hi vọng chủ thượng mau mau rời đi, nếu không chủ thượng trách tội nàng nói cơ quan cho loài người, tánh mạng của nàng liền khó giữ rồi.
Nàng đi theo bên cạnh chủ thượng làm việc nhiều năm, dĩ nhiên biết được hắn bụng dạ nham hiểm, cũng không phải nàng chưa từng nghĩ qua việc thoát khỏi ma chưởng của chủ thượng, nhưng... nói dễ hơn làm?
Phùng chân nhân sợ Bạch Hồ xảo trá, nhanh tiến một bước đi tới trước vách núi, vươn tay sờ soạng, không lâu sau, liền sờ tới chỗ nhô ra như lời Bạch Hồ nói. Chậm rãi dùng sức, Phùng chân nhân từ từ đẩy mạnh chỗ hơi nhô ra.
Tiếng rắc rắc vang lên trong sơn động.
Ba người Tịch Tích Chi nhanh chóng lui về phía sau hai bước, chỉ thấy nơi vách núi trước mặt kia từ từ nhấc lên trên, cho đến khi lộ ra một cửa người trưởng thành có thể đi qua.
"Tiến vào từ nơi này có thể đi tới chỗ sâu trong huyệt động." Giọng nói Bạch Hồ yếu ớt gần như khiến người ta không nghe được.
Tịch Tích Chi quay đầu nhìn hai mắt Bạch Hồ, vô luận là vẻ mặt hay động tác, nàng đều có thể cảm thấy Bạch Hồ xuất phát từ sợ hãi sâu trong nội tâm.
Xem ra chủ thượng sau lưng nàng ta cũng không phải là nhân vật đơn giản gì. Bởi vì chưa từng nhìn thấy đối phương ra tay, cho nên trong lòng Tịch Tích Chi cũng không rõ, rốt cuộc là đạo thuật của Phùng chân nhân tốt, hay nửa yêu kia lợi hại hơn
An Hoằng Hàn nhấc bước chân liền bước vào bên trong. Từng đợt ánh sáng xanh âm u trong huyệt động, mang theo một chút âm trầm kinh khủng. Chỉ là không khí như vậy không đủ khiến ba người khiếp đảm.
Lúc Tịch Tích Chi vừa bước vào, e sợ dẫn tới sự chú ý của nửa yêu, không dám làm ra cử động quá lớn, cho nên đối với hoàn cảnh bên trong động, cũng không có xem xét quá mức cẩn thận. Hội này vừa tiến đến, Tịch Tích Chi lập tức chuyển động đầu nhỏ, quét nhìn hoàn cảnh.
"Mới vừa rồi ta đúng là nhìn thấy Từ lão đầu ở nơi đó." Tịch Tích Chi duỗi ngón tay ra, chỉ về góc bên cạnh, ai ngờ đầu nhỏ vừa mới chuyển qua, liền trừng lớn mắt.
Vốn Từ lão đầu bị trói trên ghế, đã sớm không còn thấy bóng dáng, thay vào đó chính là một bóng đen. Trong góc u ám, một bóng người ngồi dựa lưng vào ghế, vắt chân, hình như đang đưa mắt nhìn bọn họ.
Trong lòng Tịch Tích Chi lộp bộp một tiếng, không khỏi kéo kéo vạt áo An Hoằng Hàn.
An Hoằng Hàn theo phương hướng Tịch Tích Chi chỉ, chậm rãi nhìn sang, cau mày, sau đó lại khôi phục vẻ mặt bình thường.
Cái sơn động này cũng không lớn, nhìn một chút liền có thể thu hết toàn cảnh vào trong đáy mắt. Từ quốc sư. . . . . . không có ở nơi này, đã sớm biến mất không thấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
Viễn tưởngTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...