Chương 106

410 15 0
                                    


Trong đó đã sớm không có bóng dáng Bạch Hồ, Tịch Tích Chi sờ soạng đi tới, hy vọng có thể đuổi theo con Bạch Hồ kia.

Có lẽ là ông trời nghe được tiếng lòng của Tịch Tích Chi, cửa động trống không rốt cuộc vang lên một đạo âm thanh không thuộc về nàng. Tiếng bước chân bịch bịch truyền vào lỗ tai của Tịch Tích Chi. Hai lỗ tai lông lá run lên, Tịch Tích Chi suy đoán. . . . . . Động này gần đến điểm cuối rồi.

Cuối sơn động, chiều rộng dần dần trở nên lớn hơn, khoảng hơn mười mét vuông.

Con hồ ly thối này, rõ ràng không phải Xuyên Sơn Giáp*, sao lại ở chỗ sâu trong huyệt động này.

*Xuyên Sơn Giáp: con tê tê

Thả nhẹ bước chân, Tịch Tích Chi rón rén đến gần nơi phát ra âm thanh.

Ở cuối động, ánh sáng màu xanh mỏng manh chớp lóe, bầu không khí làm cho người ta cảm thấy hết sức đè nén.

Không đợi Tịch Tích Chi đi tới điểm cuối, một giọng nam liền vang lên, "Mị Cơ, xem chuyện tốt của ngươi đi! Nếu không phải ngươi tùy tiện xuất hiện ở trước mặt nhân loại, tiết lộ hành tung, sẽ khiến cho An Hoằng Hàn chú ý sao? Thật là thành công không có, bại sự có thừa."

Tiếng quát mắng không ngừng vang lên trong sơn động.

Giọng nói âm trầm của nam tử, chỉ nghe thôi cũng làm cho người ta rợn cả tóc gáy. Mũi ngửi ngửi, Tịch Tích Chi ngửi thấy được một cỗ yêu khí. Thế nhưng trong cỗ yêu khí này, hình như có điểm bất thường. Tịch Tích Chi vắt hết óc nghĩ đáp án, suy tư thật lâu, cũng nghĩ không ra tại sao.

Vì để cho mình tìm được nhiều manh mối, Tịch Tích Chi tiến thêm hai bước, núp ở cửa sơn động, lộ ra đầu nhỏ quan sát.

Một bóng dáng màu đen đứng ở cách đó không xa, hắn đưa lưng về phía Tịch Tích Chi, thế cho nên Tịch Tích Chi không thấy rõ khuôn mặt của hắn. Hắn mặc một thân cẩm bào màu đen, ở trong ánh sáng lục u u, rất dễ làm cho người ta bỏ qua bóng dáng của hắn.

Lúc đầu tiên nhìn thấy người nọ, Tịch Tích Chi lại không thể tin trợn to hai mắt. Cái bóng dáng kia rõ ràng chính là loài người, vậy mà quanh người hắn lại mang theo yêu khí. Cỗ yêu khí này tỏa ra còn mãnh liệt hơn Bạch Hồ, đặc biệt là bên cạnh người kia còn vây quanh tầng tầng sát khí, vừa nhìn đã thấy không phải là người lương thiện.

Yêu tinh và nhân loại giao thiệp với nhau, khẳng định là không có chuyện tốt!

Loài người có yêu khí, có hai loại. Loại thứ nhất chính là tiếp xúc quá nhiều với yêu ma, dính vào yêu khí. Loại tình huống này mức độ tương đối nhẹ, chỉ cần sau này tránh không tiếp xúc, sẽ dần dần chuyển biến tốt đẹp. Loại thứ hai tương đối khó giải quyết. . . . . .

Tịch Tích Chi có thâm ý khác nhìn chằm chằm bóng người màu đen đó, loại tình huống thứ hai chính là. . . . . . người nọ đã vào yêu đạo. Phương pháp xử lý loại người vào yêu đạo có rất nhiều loại, biện pháp nhanh nhất chính là cắn nuốt nội đan của yêu tinh. Nội đan chính là tinh hoa tu luyện của yêu tinh, loài người nuốt vào liền có thể tăng cao yêu lực.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ