Tịch Tích Chi tức giận nhìn sương mù từ từ biến mất, nhe răng nhếch miệng kêu gào. Không ngờ người đứng ở sau lưng An Vân Y lại là nửa yêu, vừa nghĩ tới Từ lão đầu vẫn còn ở trong tay hắn, Tịch Tích Chi hận không thể xông lên, đấu với hắn đến ngươi chết ta sống, muốn hắn trả Từ lão đầu trở về.
So với bộ dáng nóng này của Tịch Tích Chi, An Hoằng Hàn quá mức tỉnh táo.
"Rốt cuộc kế hoạch của hắn là gì?" Ngón tay An Hoằng Hàn vuốt ve bộ lông Vân Chồn, mày kiếm hơi nhíu lên, nhìn chỗ nửa yêu biến mất đến mất hồn.
Người có thể tự do ra vào hoàng cung, tuyệt không đơn giản.
Nhìn hành động việc làm của nửa yêu, hình như cũng không giống như là cố ý nhằm vào mình. Vậy việc hắn ta đang làm, quả thật là đang cản đường của mình
"Chít chít"-- Làm sao bây giờ?
Trong phòng giam trống không, yên lặng.
Lần trước An Hoằng Hàn đã giao thủ với nửa yêu ở Đoạn Tràng Nhai, tốc độ của đối phương vượt xa hắn và Phùng chân nhân, có lẽ ngay cả thực lực, Phùng chân nhân cũng không thắng nổi hắn.
Yêu khí cả người hắn, càng thêm nồng đậm hơn trước kia.
Lần đầu tiên Tịch Tích Chi nhìn thấy hắn, liền phát hiện yêu khí quanh thân đối phương đã sắp có khuynh hướng bão hòa, đây cũng không phải là một chuyện tốt. Thậm chí Tịch Tích Chi đang suy nghĩ, nếu như nửa yêu tiếp tục cắn nuốt nội đan của yêu tinh khác, sợ rằng trên đời không còn người có thể đối địch với hắn.
"Suy nghĩ nhiều vô ích, thời hạn một tháng sắp đến." Nếu không phải hôm nay nhìn thấy nửa yêu, An Hoằng Hàn thiếu chút nữa đã quên mất đánh cuộc giữa bọn họ.
Mặc dù vụ cá cược này chỉ là nửa yêu đơn phương thừa nhận, nhưng An Hoằng Hàn lại không thể ngồi chờ chết. Trước không nói Từ quốc sư vẫn còn ở trong tay hắn, chỉ là nếu để mặc cho nửa yêu làm xằng làm bậy nữa, sớm muộn gì cũng sẽ gây thành đại họa.
Sau khi đi ra từ địa lao, An Hoằng Hàn vẫn tâm sự nặng nề.
Tịch Tích Chi cũng không dám quấy rầy hắn, an phận nằm ở trong ngực hắn, không lên tiếng.
Chỉ trong một ngày, mọi người liền phát hiện không thấy tung tích Tịch cô nương vẫn quấn ở bên cạnh bệ hạ. Ngược lại Vân Chồn bệ hạ yêu thích trước kia, rốt cuộc lại trở về.
Cũng có rất nhiều người không khỏi suy đoán, chẳng lẽ bệ hạ đã mệt mỏi với Tịch cô nương, cho nên mới tìm Vân Chồn trở lại, thay thế vị trí của nàng.
Còn có người nói, có lẽ Tịch cô nương đã bị bệ hạ bí mật xử tử,ai kêu nàng gây chuyện thị phi khắp nơi, còn quyến rũ Đoàn hoàng tử. Là một nam nhân, không có biện pháp để thứ thuộc về mình, lại phản bội mình.
Tóm lại, mới một ngày mà lời đồn đại đã truyền đi xôn xao cả hoàng cung. Nhưng chân tướng chuyện này, lại không có ai biết được, tất cả đều là bọn họ tự suy đoán mà thôi.
Ngày hôm đó ở Ngự Thư Phòng, không ít đại thần rối rít xông tới, khuyên can bệ hạ không thể kéo dài chuyện hòa thân của Đoàn hoàng tử nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...