Chương 105: Tức giận

463 17 0
                                    


Cửa động quá mức nhỏ hẹp, bán kính không dài hơn năm tấc, nam nhân trưởng thành hoàn toàn không thể đi vào đi. Mà nhìn xung quanh sơn động, không còn con đường nào khác. Cho dù An Hoằng Hàn và Phùng chân nhân muốn đuổi theo, cũng không có biện pháp vào cửa động nhỏ hẹp đó.

Ánh mắt Phùng chân nhân chuyển sang bộ dáng bảy tám tuổi của Tịch Tích Chi, ánh mắt lộ ra vẻ suy tính, có chút chần chờ.

An Hoằng Hàn khôn khéo cỡ nào, vừa nhìn thấy Phùng chân nhân suy nghĩ sâu xa nhìn Tịch Tích Chi, lập tức đoán được tâm tư của ông, "Không thể nào, đạo hạnh nàng quá kém, sau khi đi vào, có thể sẽ gặp nguy hiểm."

Hắn tình nguyện đặt mình vào nguy hiểm, cũng sẽ không để cho Tịch Tích Chi nửa phần nguy hiểm. Bất tri bất giác trong khoảng thời gian ở bên nhau này, Tịch Tích Chi sớm trở thành nhược điểm trí mạng của An Hoằng Hàn, là nghịch lân không thể xâm phạm nhất.

"Bệ hạ, xin ngài nghĩ lại. Trong sơn động, chỉ có ba người, nếu nàng không vào, lần này chúng ta chỉ có thể không công mà lui. Bệ hạ, không phải ngài còn muốn cứu quốc sư Luật Vân quốc sao? Không thể vì nhỏ mà mất lớn."

Phùng chân nhân nói, cũng có mấy phần đạo lý.

Từ lão đầu đã mất tích nhiều ngày, sống chết chưa biết. Nếu không sớm ngày cứu ông ra, sợ rằng sẽ muộn, nhất định nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng Phùng chân nhân đánh giá thấp địa vị Tịch Tích Chi ở trong cảm nhận của An Hoằng Hàn, coi như Từ quốc sư gặp nguy hiểm, An Hoằng Hàn cũng không nỡ để Tịch Tích Chi mạo hiểm.

Nếu Từ quốc sư gặp chuyện không may, hắn nhiều lắm là đưa gấp đôi vật phẩm, bồi thường tổn thất cho Luật Vân quốc. Nhưng nếu là Tịch Tích Chi gặp chuyện không may, An Hoằng Hàn không dám tưởng tượng mình sẽ làm ra chuyện hoang đường gì!

Nhìn ra ý tứ kiên định của bệ hạ, Phùng chân nhân thở dài một hơi, "Nếu bệ hạ lựa chọn như vậy, lão đạo cũng không dám nói thêm cái gì. Chỉ là. . . . . . Lần này hồ yêu trốn đi, muốn bắt nó lần nữa, sẽ rất khó khăn."

Sơn động này đã bại lộ, hồ yêu nhất định sẽ lẩn trốn, sau này muốn tìm ra tung tích của nó, đồng nghĩa với khó càng thêm khó.

An Hoằng Hàn cũng nghĩ đến đến điểm này, nhưng vẫn không thể đả động tâm hắn như trước.

"Ý trẫm đã quyết, nhiều lời vô ích." An Hoằng Hàn vừa định xoay người rời đi, không ngờ lúc tay khoác lên vai Tịch Tích Chi, đột nhiên bị người gạt đi.

Cặp mắt run lên, hình như An Hoằng Hàn nghĩ tới chuyện gì, lập tức đưa tay bắt lấy y phục của Tịch Tích Chi, vậy mà bàn tay vừa mới vươn ra, liền rơi vào khoảng không. Trong nháy mắt Tịch Tích Chi liền biến trở về hình dáng con chồn nhỏ, chạy ra ngoài từ bên chân An Hoằng Hàn.

Tịch Tích Chi cũng không phải cố ý không nghe theo ý của hắn, mà là nàng và An Hoằng Hàn bất đồng. 

An Hoằng Hàn có thể nhìn Từ lão đầu hãm sâu vào nguy hiểm, không để ý tới, nhưng nàng lại không được. Lúc vừa tới thế giới này, nhờ Từ lão đầu giúp nàng chữa bệnh, nàng vĩnh viễn không thể quên Từ lão đầu - người bạn vong niên này.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ