Điều Đông Phương Vưu Dục chờ chính là câu nói này, lập tức thuận theo ý An Hoằng Hàn mà nói: "Nếu bệ hạ đã nói vậy thì đương nhiên bản điện cũng phải đi cho biết một chút."
Lắc lắc cây quạt trong tay, khóe môi Đông Phương Vưu Dục nhếch lên thành nụ cười nhạt nhưng ý cười không đạt tớ đáy lòng. Ánh mắt rơi vào con chồn nhỏ trong lòng An Hoằng Hàn, hắn không kiềm chế được mà bật cười. Bất kể so sánh thế nào thì con chồn Phượng Vân này cũng khác một trời một vực với con mình nuôi.
Không phải tất cả động vật đều bắt chước được đôi mắt linh động kia.
Thấy hắn nhìn chằm chằm, Tịch Tích Chi lễ phép "chít chít" hai tiếng, coi như là chào hỏi. Dù nói thế nào thì người này cũng không làm hại tới chuyện của nàng mà còn giúp nàng không ít việc.
Làm người khi làm việc phải để lại ba phần đường sống, nếu đối phương không coi nàng là kẻ thù thì đương nhiên nàng cũng sẽ không tự tìm rắc rối mà đối đầu với hắn.
Hành động giữa Đông Phương Vưu Dục và con chồn nhỏ không tránh được ánh mắt của An Hoằng Hàn.
Dục vọng độc chiếm của hắn luôn rất mạnh. Hắn vươn tay vỗ vỗ lên cái mông của con chồn nhỏ để cảnh cáo.
Tịch Tích Chi đang chú tâm, đầu óc không suy nghĩ kịp, nhe răng trợn mắt kêu lên với An Hoằng Hàn, thầm nói, ta không trêu đùa huynh sao lại đánh mông ta? Huống hồ nhiều đại thần nhìn vào như vậy, không giữ cho nàng chút thể diện được à?
Không để ý tới con chồn nhỏ nào đó sĩ diện tới chết, An Hoằng Hàn nhấc chân, bước vào đại môn trường đấu võ.
Người hầu nô tài trong trường đấu võ đã nhận được tin tức từ lâu, nghe nói bệ hạ muốn đi qua thì tất cả bày trận sẵn sang, không dám chậm trễ chút nào.
Quan văn và quan võ đều đứng cùng một chỗ, vô cùng chỉnh tề tiêu sái đi sau lưng An Hoằng Hàn.
"Cung nghênh bệ hạ." Giáo đầu (người dạy) trường đấu võ và thị vệ đang huấn luyện đều quỳ xuống hành lễ.
An Hoằng Hàn chỉ liếc một cái rồi thu hồi tầm mắt, "Bình thân."
Theo tiếng nói, mấy trăm người đứng hết lên từ trên đất.
Tịch Tích Chi cố gắng nhìn xung quanh.
Diện tích trường đấu võ trước mặt rất lớn. Bên cạnh khoảng đất trống hình tròn còn đặt kệ để vũ khí đao kiếm kích, có rất nhiều thị vệ đang quơ tay tập luyện.
Lần đầu tiên tới chỗ thế này, Tịch Tích Chi ít nhiều thấy tò mò, đôi mắt màu xanh da trời hết nhìn đông lại nhìn tây.
Mà suy nghĩ không đơn giản như Tịch Tích Chi, tất cả những đại thần khác đều đoán mực đích bệ hạ tới đây.
An Hoằng Hàn cũng không phải một người không có lửa sao có khói. Hắn tới đây chắc chắn là vì chuyện gì đó.
Vì chuyện huynh trưởng nên Ngô Kiến Phong bị đả kích rất lớn, cả buổi trưa đều rũ rượi, lo lắng cuộc sống sau này phải làm sao khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...