Chương 123: Hòa thân

449 16 0
                                    


Câu nói đó khiến An Vân Y đang cầm ly rượu, không biết có nên uống tiếp hay không, chần chừ hồi lâu, cuối cùng An Vân Y cũng nâng ly rượu lên uống. 

Cho dù hoàng huynh nói nữ tử không nên uống nhiều rượu, nhưng ly rượu này là nàng kính trước, huống chi hoàng huynh đã uống xong, nếu nàng không uống, chẳng phải là thất lễ sao?

Tịch Tích Chi thật sự không thích lục đục đấu đá, nhìn thấy An Hoằng Hàn và Thập Tứ công chúa đọ sức, nhàm chán ngáp một cái.

Tuy hoàng cung hoa lệ, nhưng không khí bên trong lại vô cùng áp lực. Sống ở chỗ này càng lâu, gánh nặng tâm linh càng nặng.

Trong đại điện, một nhóm vũ cơ uốn éo cơ thể, múa một vũ điệu mê hoặc lòng người, mỗi một động tác đều khiến cho người xem không khỏi nhìn chăm chú.

Hôm nay Ngô Kiến Phong cũng đi theo đến điện Lưu Vân, lửa giận trong lòng hắn vẫn chưa lắng xuống, mỗi lần nhìn thấy vẻ mặt vô tư của Tịch Tích Chi, lúc nào cũng khiến cho hắn không thể không nghĩ tới số kiếp đau buồn của mình. 

Ngô gia đuổi hắn ra khỏi cửa, làm hắn trở thành chó nhà có tang*. Tại sao lại có người có thể sống cuộc sống không buồn không lo như vậy? Ngay cả bệ hạ máu lạnh vô tình cũng sủng ái nàng ta thế kia? Tại sao đời người lại bất công như vậy chứ?

*Chó nhà có tang: ví với mất nơi nương tựa, lang thang đây đó.

Ngô Kiến Phong nắm chặt nắm đấm trong tay áo, trong mắt thoáng hiện lên một chút ánh sáng hung ác. Ánh mắt chậm rãi nhìn về phía An Vân Y, tựa như hạ quyết tâm, thoáng dùng sức cắn răng.

Vị trí hắn đứng tương đối khuất, cho nên không có ai nhìn thấy vẻ mặt của hắn. Ngay cả An Hoằng Hàn giỏi về quan sát lòng người, lần này cũng không chú ý tới vẻ mặt của hắn.

Tư Đồ Phi Du dựa vào tiệc rượu lần này, kiếm lại mặt mũi cho mình. Gần đây trên triều, ông thuộc loại phong quang vô hạn, dường như có thể có xu thế hạ thấp Lưu Phó Thanh.

Không thèm để ý tranh đấu gay gắt giữa hai người bọn họ, Tịch Tích Chi cầm đũa bạc, tự mình ăn đồ ăn của mình.

Gắp một miếng Phượng Kim Lân Ngư vào trong miệng, nhai nhai hai cái, Tịch Tích Chi luôn cảm thấy ăn hoài không chán. Có câu 'đồ tốt cần phải chia sẻ với mọi người', ăn một mình là không có đạo đức, cho nên Tịch Tích Chi rất tự giác gắp một miếng thịt cá, bỏ vào trong chén của An Hoằng Hàn.

"Đừng cố uống rượu, thức ăn nguội rồi." Tịch Tích Chi ngẩng đầu lên, hai mắt nhìn vào trong chén của hắn, ý bảo hắn nhanh chóng ăn đi.

Hiếm khi được tiểu hài tử này gắp đồ ăn cho mình, An Hoằng Hàn có thể không hãnh diện sao?

Nhưng một màn này rơi vào trong mắt của Tư Đồ Phi Du, lại càng khẳng định địa vị của Tịch cô nương ở trong lòng bệ hạ hơn. Bệ hạ có tính sạch sẽ, đặc biệt là lúc ăn thức ăn từ trước đến giờ đều không thích người khác gắp thức ăn cho hắn. 

Nhớ có lần có một vị phi tần vì muốn lấy lòng bệ hạ, gắp một miếng thức ăn cho bệ hạ ở trước mặt mọi người, ai biết bệ hạ không những không cảm kích, còn trực tiếp lôi người đó xuống chém đầu.

Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ