Chapter 10

612 22 0
                                    

First Kiss

Naikuwento ko na kay Kyle Myloves ko ang buhay ko, pati narin ang Birthday, favorite color,food at marami pang iba

Naikuwento ko nga rin yung love story ng mga magulang ko. Ang epic lang kasi ng love story nila.

Ganito kasi yun, my father is a gay noon. Tapos itong si mother ay P na P kay father when i said P na P as in patay na patay. Hihihi ang cute nilang dalawa noh?

Habulin kasi si Dad noon kasi di naman kasi nila alan na gay siya. Nagpapanggap kasi si Dad na lalake sa maraming tao. Aba wala daw kasing Fuentabella na bakla.

Hindi naman kasi halata na bakla si Dad noon dahil sobrang Gwapo niya at lalake kung kumilos, hindi kasi siya Crosa Dresser.

My Mother really loves my father noon but my father didn't love her. But their situation has been changed. Noong sinukuan na ni Mom si Dad ay mahal na ni Dad si Mom.

Bakit kaya ganun? Nung mahal mo pa siya hindi ka niya mahal at nung sinukuhan mo na siya saka niya lang mare realize na mahal ka niya.

Si Dad naman ang naghabol kay Mom at pakipot naman si Mom that time kaya nahirapan si dad But at the end naging sila rin. Kaya nabuo ako. Hahaha buti nalang hindi naging tragic ang kuwento nila.

Naikuwento ko sin kay Kyle Myloves ko nung namatay silang dalawa.

" Namatay sila sa pagproprotekta sa akin " umiiyak kong sabi.

Parang bumalik lahat ng ala ala sa isip ko. That Painful day. The day i lose my parent .

May mga armadong tao ang pumasok noon sa bahay namin. Im jus 11 years old that time. Wala akong nagawa kundi umiyak at tumunganga.

Namatay sila sa harap ko at wala akong nagawa para iligtas sila. Walang awa silang pinaulanan ng bala. Mas marami ang tama ni mom kaysa kay Dad. Mga demonyo ang gumawa sa kanila nun. Mga demonyo.

That time nakatago ako sa isang hidden cabinet, doon ako itinago nina mom at dad. Hindi halatang Cabinet iyon kasi parang Wall lang siya. May hinahanap ang mga taong iyon. Isang bagay. Isang napakaliit pero napakaimportanteng bagay. Isang bagay na naka konekta sa akin.

Naramdaman kong may yumakap sa akin. Si Kyle

" Sssshh Dont cry. Im sorry for asking" pagpapatahan niya sa akin.

Yumakap narin ako pabalik at pinunasan yung mga luha ko.

" It's okay . Naka move on na din ako. I already let them go" mahinang sambit ko.

" You're brave and strong woman" bulong niya sa tenga ko.

Kaya napangiti ako. " Talaga? Thanks" sabi ko saka kumalas mula sa yakap niya.

Tumingin siya sa mukha ko. Bigla tuloy akong na conscious. Naku pangit ba ako ngayon?

Kumunot ang noo niya.

" Naka Contact lens ka ba?" Tanong niya sa akin

Nagulat ako sa narinig pero hindi ko iyon pinahalata. How did he know?

" Oo" sagot ko habang nakangiti.

" Why?"

" Hihihi trip ko lang. Sawa na ako sa kulay ng mata ko eh" nakangiting sagot ko.

" Can you get it off?" Tanong niya.

Tumango naman ako. Naka Contact lens ako ng Black.

Inabot ko yung bag ko at kinuha yung lalagyan ng contact lens ko. Tumalikod ako sa kanya. Para surprise.

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon