Chapter 18

527 24 0
                                    

The Surprise Performance

Collyne Keigh POV

Is this true? Sasayaw si kyle Myloves ko? Kaya pala ang tagal niya.

Nagsigawan at tilian ang mga tao sa paligid.

" Kyahhh!!"

" Oh my gosh!!!"

" Sasayaw sila?!"

" Go! He Royalties!!"

Mas lalong umingay ang paligid nung lumabas silang apat.

" Ohhhhh My God! Ang gwa gwapo niyo!!"

" Wooohhhh!!!"

" Hot!!!"

" Handsome!!"

" Go!!! Go!!! Go!"

Puro sigawan ang naririnig ko kaya kumain nalang ulit ako.

Ang ingay nila. -_-*

" Good evening everyone!!" Malakas na bati ni Luke.

Bumati sila pabalik, tumingin ulit ako sa stage kung nasaan sila. Nakita kong nakatingin sa akin si Kyle Myloves ko kaya kinawayan ko siya. I saw him smiled.

" Oh my gosh! Nakita mo yun girl? Nginitian niya ako" kinikilig ng taong nasa harap ko.

Panget! Ako ang nginitian niya! Assuming ka yata ate. Akin lang si Kyle Myloves ko!

Napatingin ako sa stage I saw Kyle is now the one who is holding the microphone.

" This dance is dedicated to my lovely someone. Hey my Queen. This dance is for you!" Nakangiting sabi niya habang nakatingin sa akin.

" Is that true?"

" He is already taken na?"

" Ayieeh"

" Sana all!!"

At iisa lang ang nakakuha ng attensiyon ko.

" I know that I am the someone he is talking about." Sabi nung babaeng nasa harap ko.

Teka kanina pa tong babaeng toh ah. Kanina sabi niya siya yung nginitian at ngayon naman siya na yung someone ni Kyle Myloves ko? Aba assuming na yata masyado tong si ate girl!

Napasimangot nalang ako. Bakit ba kasi ang gwapo Gwapo mo Kyle Myloves ko? Andami ko tuloy ka agaw sayo.

Nagsimula na silang sumayaw. Woah ang galing nila. Super galing nila. Ang swabe ng galaw nila. Nag eenjoy na rin ang mga tao sa paligid, napuno ng tilian , sigawan at paghanga.

Napatili yung babae sa harap ko nung kumindat sa akin si Kyle Myloves ko. Kahit naiinis ako sa taong nasa harap ko hindi ko na rin naiwasang mapangiti. Hanep kasi kung magpakilig itong si Kyle Myloves ko eh.

Nung malapit ng matapos ang kanta ng sayaw nila umalis ako. Hindi ako napansin nina Chez at Cass. Mas mabuti na yun. Napangiti ako sa naisip ko.

It's Pay back time !

Third Person POV

Pagkatapos ng sayaw hinanap ni Kyle si Keigh dahil wala na ito sa kinalalagyan niya kanina.

" Where are you?" Bulong niya habang bumababa sa stage.

Lumapit siya sa mga kaibigan ni Keigh.

" Did you see Keigh?" Tanong niya kina Cass at Chez.

Umiling naman ang dalawa, pati sila nagtataka na kung nasaan si Keigh. Kasama lang nila kanina si Keigh pero naglaho ito na para bang isang bula.

Kasalukuyang nasa back stage ngayon si Keigh, kinakausap ang mga back up dancers niya. Nakatulalang nakatingin sa kanya at tatlong babaeng kinaka usap niya. Parang isang diyosa na bumaba mula sa langit ngayon si Keigh.

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon