Third Person POV
" VANESSA SNOW!" Galit na galit na sigaw ni Alexander sa kapatid niya.
Tanging nakaka asar lang na ngiti ang isinagot ni Vanessa kay Alexander.
" Why did you destroyed my favorite shoes?" Naiinis nitong tanong.
" You destroyed my favorite shoes too!"
Mas lalong sumama ang tingin ni Alexander sa kakambal niya.
" Hindi mo bagay ang magsapatos ng gunon. Ano ka? Lesbian? You should wear High heels!" May pagkasarkastikong sabi ni Alexander.
" I don't want to!" Umiirap na sabi ni Vanessa.
" Tsk!"
" Ano na naman yang pinag aawayan niyo. Baby V. Baby A.A?" Tanong ng ina nilang kabababa lang mula sa hagdanan.
" Mom its V not baby V!"
" Mommy its Alexander not baby A.A!"
Magkasabay na sabi ng magkapatid sa kanilang ina.
" Sus. Basta! Baby ko parin kayong dalawa period!" Nakasimangot niyang sabi sa kaniyang mga anak.
Napa roll eyes nalang ang magkakambal sa inasal ng ina nila.
Labing anim na taon na ang nakakalipas, ibig sabihin labing anim na taon na din silang kasal. Naging mabuti silang mga magulang sa kanilang mga anak.
" My baby. What's the matter?" Tanong naman ng ama nilang kararating lang galing sa trabaho.
Napangiwi ang magkapatid ng makita nilang naghalikan sa harap nila ang mga magulang nila.
" Gross!" Sabay nilang sabi.
Napatingin naman sila Keigh at Kyle sa kanilang mga anak na hindi maipaliwanag ang mukhang nakatingin sa kanilang dalawa.
" Gosh Mom. Dad. Don't kiss Infront of us!" Ngumunguwing sabi ni Vanessa.
" Sis is right Mommy. Nakakadiri." Pagsang ayon naman ni Alexander.
Nagkatinginan sina Kyle at Keigh sa sinabi ng mga anak nila. Sabay silang napatawa.
" Hahaha kayo talagang dalawa. Akyat na kami sa taas. " Tumatawang sabi ni Keigh.
" Go ahead Mom." Sabi ni Vanessa.
Nakita nilang umalis na ang mga magulang nila.
Maraming taon na ang nakakalipas, madami nadin ang nagbago.
Ang isip batang si Alexander Ace ay ngayon ay matured ng mag isip. Siya na ang namumuno sa Dark Phoenix at Blue Pearl Gang. Na ngayon ay Blue Phoenix na ang pangalan.
At ang short tempered na batang si Vanessa Snow ay mas lumalala pa. Naging Moody na siya.
When you are nice to her magiging nice din siya sayo. Kapag nagpakita ka ng kasamaan aasahan mo mas malala pa ang gagawin niya sayo.
Siya naman ang naging leader ng Blue Pearl Mafia na ang tawag na ngayon ay Raven Snow Mafia named after her.
" Where are you going?" Tanong ni Alexander kay Vanessa.
" Somewhere you don't know. Ciao!" Sagot niya saka nagsimula ng maglakad papaalis.
Ganun man ang trato nila sa isa't isa pero sa kabila ng turingan nila. Alam nila na sa huli sila parin ang magkakampi. And they really really love each other.
" They say. Action speaks louder than words" and that is true. Makikita o mararamdaman mong mahalaga ka sa paraan ng pagkilos o pakikitungo nila sa iyo.
******
Authors Note:Oh my gosh. Natapos ko na talaga at napakasaya ko talaga. Ito yung kaunaunahang book na naitype ko dito sa wattpad. At take note fifty Chapters pa. Masaya din palang magsulat ng ganitong kahabang kwento. But nakakaloka din kasi ang daming ideas or plots na dapat isipin lalo na ang loka loka ang bida. Ang dami niyang pakulo. Hehehe.
Thanks for Reading! I love yah all^_^√
BINABASA MO ANG
Her Deepest Secret
AçãoSECRET SERIES 1 Collyne Keigh Fuentabella, a nerdy, childish and slow minded girl who has multiple secrets. Sa kabila ng maamo niyang mukha nakatago ang isang sikreto. Isang sikreto na nagkukubli sa tunay niyang pagkatao. She only wants to finish he...