Chapter 43

494 21 1
                                    

Chasing her ( part two)

Collyne Keigh POV

Kanina ko pa napapansin na nakatingin lang sa akin ang anak nila habang nagsasalita si Mr. Flores.

" We both know that Your Company and My company are powerful companies all over the world. Kung mapagsasama ang dalawang kumpanya mas lalong lalakas ang mga ito. What do you think Ms. Fuentabella?" He asked.

Malamig ko lang siyang tinignan. Is he offering partnership? I confidently know that my chain of companies are pretty good without any help by others. Partnership? Nah.

" So you are saying that?..." Tanong ko.

Ngumiti naman siya.

" My son wants to marry you." Pagkarinig ko palang sinabi niya iyon tumayo na ako.

" If you'll marry my son. Your company will be safe at mas lalawak pa ang iyong ari arian." Patuloy niya.

Woah. His guts to offer that. Tsk!

" Carrie Let's go." Tawag ko sa kanya.

" Ma'am?" She confusedly asked.

Napatayo ang pamilyang Flores sa sinabi ko.

" Ms. Fuentabella-" I cut him off.

" Our meeting will end up here." Malamig kong putol sa sasabihin niya.

" Bu-"

" Don't you ever go to my company. "

" Ms. Fuentabella. This is not all about the company.My son really wants to marry you. He's deeply and madly Inlove with you." Mrs. Flores said.

Napatigil ako sa paglalakad papa alis. Love? Binalingan ko sila ng tingin. I saw their son looking at me with much love. Or should I say Lust?

" Collyne. I lov-"

" It's Ms. Fuentabella. We're not close to call me like that.And No. you're not inlove with me. " Sabi ko at tinalikuran na sila.

Naglakad ako papalabas sa restaurant. Nakasunod lang sa akin si Carrie. Thanks to God hindi nila ako sinundan.

" Ma'am? Okay ka lang po ba?" She asked me.

Tumango ako sa kanya at sumakay na sa kotse ko.

" Time?" I asked to her.

" Eleven O'clock sharp ma'am." she answered.

Okay. Isang oras ang nasayang ng dahil sa walang kwentang meeting na iyon. Shit. Ang lakas ng loob nilang mag alok ng kasal. Kasal? Shit Oo pinangarap ko noong maikasal sa isang lalakeng minahal ko ng husto pero iniwan ako ng dahil sa maling akala.

" Ma'am! Architect Sy cancelled the appointment pero may isang taong gustong kumausap sa iyo." She said.

Sumulyap ako sa kanya.

" Who?" Tanong ko.

" Mr. Gutierrez ma'am." She answered.

Gutierrez? Tama ba kung sino ang iniisip ko? Si Dex ba?

" Sa isang park daw ang location." She continued.

Park? Bakit sa isang park?

" Where?" Tanong ko.

Tinignan niya yung iPad niya.

" Ma'am isinend po yung location." Sabi niya saka ipinakita sa akin ang lokasyon.

Kumunot ang noo ko nung makita ko kung saan yung location. Bakit doon sa park na yun?

" Ma'am alam niyo po kung saan ?"

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon