The lethal girl
Collyne Keigh POV
Nakatingin lang ako sa walang malay at duguhang si Kyle Myloves ko.
Mga walang hiya! Insecure yata ang mga bumugbog sa kanya. Mga pangit!
Sarap lang manapak ngayon eh! Hayst nanggigigil talaga ako. Teka asan ba ang mga tao dito?
Iginalaw ko ang katawan ko. Nakagapos din ako sa isang upuan.
" Boss!" Rinig kong sabi ng isang tao. Boses palang pangit na. Eww lang. Napatingin ako kung saan nanggaling iyong boses. May nakita akong tatlong lalake. Nakita ko ang mga mukha nila nung bumukas ang ilaw.
Yung dalawa ipinanganak na pangit at mamamatay na pangit at yung isa naman ay pwede na may ityura. Siya yata yung boss na sinasabi nung isa dun sa mga pangit.
" Where is he?"
" Boss dalawa sila, ang suwerte nga natin boss. Chickabebs yung kasama niya!" Sabi nung isang pangit.
Muntikan na akong matawa nung binatukan siya nung leader nila.
" Idiot! Siya lang ang sinabi kong kunin niyo, nagdagdag pa kayong mga hayop kayo. Mga walang kwenta!" Bulyaw niya.
Hahaha mukang bad tempered ang isang toh. Hindi ko na napigilang tumawa.
Napatingin sa akin yung mga lalake. Matagal niya akong tinitigan bago niya ako nilapitan. Napatulala yata sa beauty ko.
Iba talaga kapag dyosa.
" Pretty" sabi niya habang nakatitig parin sa mukha ko.
Mukang may binabalak tong masama. Tumingin ako sa kanya.
" Who are you?'' tanong niya sa akin
Hindi ako sumagot instead siya ang tinanong ko.
" What do you need from him?" Tanong ko.
Ngumisi siya.
" My revenge of course." he answered.
" Anong kasalanan niya sayo?" Tanong ko ulit.
" Marami , like he is the reason why my brother died and so on" sagot niya.
This time ako naman ang ngumisi. Bakit nga ba ako nagtanong.
"Blake montiero"makahulugan kong sabi. Nakita kong nanlaki ang mga mata niya at bahagyang lumayo sa akin
" How did you know?" Tanong niya sa akin
" News?"sagot ko kahit kilala ko naman talaga siya.
" Let us go Santi" sabi ko sa kanya.
His eyes widened
" No! Hindi pwede!" Matigas niyang sabi.
" Hey, you two idiot call the others!" Utos niya dun sa dalawang pangit.
Makalipas ang ilang minuto nagsidatingan ang mga kasama niya.
Blake. Tsk
Sabi ko sa kanya kapag nakita ko ulit papatayin ko siya. Whether I'm Collyne Keigh or Blue Empress.
Blake is the leader of serpent mafia, illegal ang mga gawain nila. Minsan ko na siyang nakasagupa noon sa isang transaction ng organization niya sa isang intsik.
Pinatakas ko noon siya kasi nangako siyang di na niya uulitin at magbabago na siya. But bilang kapalit kapag nakita ko siya ulit papatayin ko siya.
Hindi lang yun ang kasalanan niya. Maraming namatay at nagdusa dahil sa organization niya
Isang bahay ampunan sinunog niya. Isang ospital ng mga may cancer pinasabog niya .
BINABASA MO ANG
Her Deepest Secret
ActionSECRET SERIES 1 Collyne Keigh Fuentabella, a nerdy, childish and slow minded girl who has multiple secrets. Sa kabila ng maamo niyang mukha nakatago ang isang sikreto. Isang sikreto na nagkukubli sa tunay niyang pagkatao. She only wants to finish he...