Chapter 48

486 19 0
                                    

Mafia War II

Collyne Keigh POV

Alam kong galit na galit na siya sa akin. Napangisi nalang ako

" Where is the black chip!?" Galit niyang tanong sa akin.

Sarkastiko akong tumawa . They are so pathetic. What's with that black chip?

" Demone. Nuhuli po namin siya." Sabi ng isang lalake, hawak hawak niya si kyle.

Damn. What the hell? Bakit siya bumalik? Nakangising tumingin sa akin si Demone.

" Alam kong importante sayo ang taong to so gagamitin ko siya laban sayo.

Ngumisi ako sa kanya.

I have trust on him hinding hindi siya magpapatalo. Sinugod ng tatlong kalalakihan si kyle. Lumaban siya pabalik. Kaya doon na nagsimula ang labanan.

Tinangal ko na ang pagkakagapos ko sa upuan, wala na sa akin ang atensiyon nilang lahat. Pssh.

Tumabi ako kay Demone. Aba ang matindi hindi man lang niya ako napansin. Tsk matanda na talaga.

Marami ng sumugod sa kanya kaya at the end. Natrap siya at hinwakan ang magkabilang braso niya saka pinagsusuntok at pinagsisipa.

Tinutukan ko ng baril sa ulo si demone na siyang ikina alarma niya.

" Don't move." Utos ko a kanya. Hindi naman siya gumalaw. Good.

Nakita kong napatingin silang lahat sa amin. Agad nila akong tinutukan ng baril.

" Put all your guns down." Malamig kong utos sa kanila.

Hindi sila nakinig sa akin.

Tumawa naman si demone

" You can't command them. Blue Empress." Nang aasar niyang sabi.

Ganun?

May narinig akong putok ng baril mula sa labas. Napangisi ako , yung ibang mga tao sa loob ay itinutok ang dulo ng mga baril nila sa mga Thanatos member. Mga tauhan ko sila.

" Now. Put all your guns down." Malamig kong utos ulit.

This time sinunod naman nila ang utos ko. Good

" Why are you here again?" Tanong ko sa kanya.

Duguan siya at puno ng pasa ang katawan at mukha.

" To see you." Sagot niya.

Napahawak ako sa sintido ko

" Hindi ka dapat nandidito." Naiinis kong sabi sa kanya.

Ngumiti siya sa akin.

-_-

May gana pa siyang ngumiti sa lagay niya ah.

" Leave Now!" Madiing utos ko sa kanya.

Umiling naman siya at sinubukang tumayo. Inalalayan ko siya. Pagkatayong pagkatayo niya agad niya akong niyakap. Hindi ito ang tamang panahon para magkamustahan.

" Kayo ng bahala dito!" Sabi ko kay Sky.

Tumango naman siya.

Dinala ko siya sa railings ng barko kung saan malapit ang yatang sinasakyan nila Poseidon.

" Take him and never let him go here again." Utos ko kay Poseidon.

Tumango siya.

" Hindi kami aalis dito na hindi ka kasama!" Rinig kong sabi niya.

Umiling naman ako.

" NO. Leave. Now!" Utos ko sa kanya.

Sinenyasan ko na si Poseidon na kunin na si Kyle. Nagpumilit si Kyle na makawala. Bakit ba ang tigas tigas ng ulo niya?

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon