Chapter 24

487 25 0
                                    

Officially Couple

Third Person POV

At last nagkaroon na ng officially ng CalEigh love team. Masaya bumalik sa baba sina Kyle at Keigh. Agad nilang in announced na sila ma.

Natuwa ang lahat. Proud si Kyle sa sarili . Why? Dahil sa isang di malaman na dahilan. He really don't know the reason. Binati sila ng mga magulang ni Kyle na ang buong akala nila ay sila na at matagal na.

Todo ngiti naman ang dalawa, natapos ang araw na iyon na masaya.

Ang magiging Anniversary nila ay mismong Birthday ni Kyle.

So memorable isn't it?

And here comes the day again. Its Monday. Naging balita din sa school nila ang naganap. May natuwa at siyempre hindi mawawala ang mga taong inggitera.

Ang mga mean girls ay pinag iinitan si Keigh, hindi lumalaban pabalik si Keigh kasi ayaw niyang ibaba ang sarili niya.

When you fight back edi ka level mo lang sila. So never siyanv lalaban pabalik kung ganun kababaw ang dahilan.

Hindi na niya iyon sinabi pa kay Kyle because hindi niya bi noy friend si Kyle para gawin niyang Knight shinning armor.

She's happy with him and she knows kyle is happy with her too. Her wish in her life is already granted. She is hoping thar their relationship will be strong enough to conquer all the challenges will come into their lives.

She really love him and she thinks she can't leave anymore without him.

Collyne Keigh POV

Nasa Cafeteria kami ngayon with the Campus Royalties, the Campus Queen Bee and of course Lance half sister.

We're eating right now obviously.

" Ito pa Kyle Myloves ko oh!" Sabay isinubo sa kanya ang Blue Berry Pie.

Favorite niya din pala ang Blue Berry Pie. Meant to be talaga kami. Hahaha.

Nakangiti niya iyong kinain kaya napangiti ako.

" Huy mahiya naman kayo guys oh may mga singles dito" Biro ni Chez.

Napangiti ako lalo.

" Duh ingits ka lang Chez hanap ka na kasi ng jowa!" Natatawang sabi ko sa kanya.

She rolled her eyes on me, tinawanan ko lang siya.

" Nga pala Jes. Your mom told to me na maaga ka daw dapat umuwi ngayon" I said to her

Hindi siya makontak ni tita, galit yata si Jes sa kanila

She rolled her eyes and then she nodded. Tahimik na kaming kumakain hanggang sa natapos.

" See you soon Kyle Myloves ko!" Malambing kong paalam sa kanya.

Ngumiti siya at nag paalam narin.

" Ang sweet niyo noh? Langgamin sana kayo!" Bitter na sabi ni chez habang pumapasok kami sa Classroom.

Tumawa ako. Tsk hindi ko alam na pinaglihi pala si Chez sa ampalaya. Sobrang bitter. Hahaha but she's so cute.

" Si Jenos oh!" Hyper kong sabi.

Napatingin si Chez sa labas ng classroom.

Sabi ko na nga ba eh! May something sa kanilang dalawa. Hahaha Ang Epic ng mukha ni Chez.

" Wala naman eh!" Pagmamaktol niya.

Tinawanan namin siya ni Cass. Napasimangot nalang siya.

Third Person POV

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon