Chapter 45

503 19 1
                                    

Leaving Him

Collyne Keigh POV

Damn the smell of blue pie, nakakasuka. Shit.

" Sapp paki layo nga yang hawak hawak mong pie!" Inis kong sabi sa kanya.

Her eyes widened in shock.

" What? This is you favorite." Naguguluhang sabi niya.

" Basta! Pakilayo nalang. Bumabaliktad yung sikmura ko."

Lumapit naman siya sa akin, mas lalo akonh nasusuka. Dali dali akong tumakbo patungon sa CR. Lahat yata ng nakain ko kanina ay naisuka ko.

" Keigh. Are you okay?" Nag aalalang tanong niya sa akin.

Umiling ako. Araw araw nalang toh na nangyayari sa akin.

Simula nung......

Gabing iyon. Shit hindi naman kaya....

" Are you pregnant?" Sapp asked me.

Nanlaki ang mga mata ko.

Oh My God

Nagusing ako sa ng may naramdaman akong nakapatong na braso sa tiyan ko. Nakayakap siya sa akin. Kaninong braso ito? This is not my room. But the scent is so familiar.

" What?!" I mentally shouted.

Oh shit anong nagawa ko?! Tumingin ako sa taong nasa tabi ko. His figure.

Napakagat ako sa pang ibabang labi ko at napapikit ng mariin.

Dahan dahan at maingat kong tinanggal ang braso niyang nakapatong sa tiyan ko.

Thanks to God at hindi siya nagising.

Maingat akong umakis sa kama niya at isinuot lahat ng damit kong nakakalat lang sa sahig.

Natutulog parin siya. But before I go. Nagsulat muna ako ng isang Mensahe.

"May nangyari ba sa inyo ni kuya?" She asked

Napasapo naman ako sa mukha ko at bumuntong hininga.

" Just once." I answered.

I heard her let out a deep sigh.

" What is your plan?" Tanong niya sa akin.

Hindi ako nakasagot agad. This is so complicated. I leave him at ngayon nalaman ko na lang na baka buntis ako.

Just what the heck!

" I'll think first." Sagot ko sa tanong niya.

" But as for now, don't tell about this to anyone specifically to him." Sabi ko sa kanys.

Tumango naman siya.

" Samahan mo ako. Pupunta tayo sa hospital." Sabi ko sa kanya.

" Sige." Sagot niya.

Another problem. Just Nice. Pero kung talagang buntis ako. Welcome cutie. Mama will love you! I'll be a good mother to you

" Congratulations Ms. Fuentabella. You are Two weeks pregnant." Nakangiting sabi sa akin ng OB gyne ko.

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon