The Plan
Collyne Keigh POV
2 years later
" Baby A.A, stop crying na please!" Namomobrema kong pagpapatahan sa kanya.
Bakit ba kasi ayaw niyang tumahan?
" Sapp. Help me here." Tawag ko kay Sapp.
Lumapit naman siya sa akin at kinuha si baby A.A.
" Baby A.A bakit ka umiiyak. BABY V. What happened?" Narinig kong tanong ni Sapp.
" V punch me huhuhu." Umiiyak na sumbong ni baby A.A.
Napatingin naman ako kay baby V na nakahalukipkip.
" Is that true baby V?" Tanong ko naman sa kanya.
" He's too annoying." masungit niyang sagot.
Hay naku po!
" Why did you punch your kuya?" Tanong ko sa kanya.
" Mommy. I dint like him. Is he really my twin? He's so weak." Sabi niya.
Napa awang ang labi ko dahil sa sinabi niya.
Oh my... Ang sungit!
" Baby V. He's your twin brother don't hurt him okay. Say sorry to him." Utos ko sa kanya.
Sumimangot siya at lumapit sa kakambal niya.
Walang duda anak nga namin sila.
" Im sorry." Paghingi niya ng paumanhin sa kuya niya.
Ngumiti naman si baby A.A.
" Your forgiven baby sis." Sabi naman ni baby A.A.
Lumapit sa akin si Sapp.
" Ang brutal talaga ni baby V noh? Mana sayo at sa daddy niya." Bulong niya sa akin.
Bumuntong hininga ako.
" Two years narin pala." Bulong ko.
Yeah two years na ang nakakalipas. Tumingin ako kay Sapp.
" Thank you Sapp. For the help and for everything. Please take care of them." Sabi ko sa kanya.
Tumango naman siya.
" Ano ka ba! Kung makapagsalita ka parang nagpapaalam ka at tyaka pamangkin ko naman sila eh." She said.
Tumango ako at tumingin sa dalawang cuties ko.
Yes we have a twin.
Alexander Ace, A.A for short and Vanessa Snow, V for short. Nagmana sa akon si baby A.A a kakulitan habang si Snow naman ay napakasungit pero understanding at lovely. May pagkabad temper din, madaling magalit.
Andito din ako sa private Island ko. Dito din na ako nanganak. Bukas tatapusin ko na ang dapat kong tinapos noon. Sana maging maganda ang kinalalabasan. Gusto kong mabigyan ng magandang buhay ang mga anak ko, yung walang panganib. Pagnangyari iyon mapapanatag na ako.
BINABASA MO ANG
Her Deepest Secret
AkcjaSECRET SERIES 1 Collyne Keigh Fuentabella, a nerdy, childish and slow minded girl who has multiple secrets. Sa kabila ng maamo niyang mukha nakatago ang isang sikreto. Isang sikreto na nagkukubli sa tunay niyang pagkatao. She only wants to finish he...