Announcement

487 14 0
                                    

Hello guys!

Thank you so much for reading this book of mine. This is the first story I wrote here on wattpad.

Hindi pa ito edited at alam kong maraming flaws tong kwento kong to. But really guys. I promise I will edit this story some other time.

This update is not part of the story obviously.

I just want to promote the Series two of secret series entitled: Everything was a lie.

Kung gusto niyo po siyang basahin, just visit my wattpad account and click it.

********

Description

Jessica Fuentabella is not the ordinary student you know.
She's the campus queen of their school.
Everything was perfect
Perfect life
Perfect family
But perfection doesn't exist anyway

The only one she want is her freedom
Since the day she born, she rise up to be a real heir
A one of the heir of Fuentabella's clan.

Everything was go on so perfectly, to be famous to their school, good grades, an ideal girl

But the thing is.....?

Is this really her life?
Or it's just a lie?
A lie?

(Everything was a lie)

This is the
SECRET SERIES # Two

******************

I want also to give the Prologue of the story

*****************

Prologue

Masama ang tingin na ipinupukol niya sa aming dalawa but the hell i care.

" SO.. May boyfriend ka na ba?" Tanong sa akin ng lalakeng nasa harap ko.

Umiling ako," i don't have one" Sagot ko. Ngumisi naman siya at hinawakan ang kamay ko.

Hinayaan ko Lang siya wag lang siya lumampas sa limitation.

" If you dont mind, i want to court you if it is okay with you?" Sabi niya, napangisi naman ako.

Sasagot sana ako pero di na ako nakasagot dahil may humila sa akin papalayo kay Aldrid, the man earlier.

Kinaladkad niya ako papalabas sa bar.. What's wrong with him?

" Hey stop dragging me!" Inis kong sabi pero di niya ako pinakinggan, patuloy parin siya sa paghatak sa akin.

What the hell is his problem? Hinatak ko ang kamay kong malapit ng mabali dahil sa higpit ng pagkakahawak niya.

Nabitawan niya ako matalim ko siyang tinignan.

" Get in!" Seryosong utos niya sa akin.

Pinapapasok niya ako sa sasakyan niya.

" I have my own car!" Singhal ko sa kanya.

Pinanliitan niya ako ng mata, " I said Get in!" Ulit niyang sabi, sinamaan ko siya ng tingin.

Akmang papaalis na sana ako papalayo sa kanya pero binuhat niya ako at sapilitang pinasakay sa kanyang kotse.

Damn him.... Mabilis niyang pinatakbo itong sasakyan niya kaya agad kaming nakarating sa Mansiyon

Padabog at galit akong bumaba sa kotse niya sinundan naman niya ako.

" Let's talk Jessica!" Galit nitong sabi.

Hindi ko siya pinansin patuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa nakarating kami sa sala malapit sa hagdanan.

Salita lang siya ng salita at nakakainis na...

" What's wrong with you Jerome Ace!!" Galit kong sigaw sa kanya

He's annoying like the hell up he's getting on my nerves...

" Bakit kayo magkasama ng lalakeng iyon" galit niyang sigaw..

Is that his problem? Ano namang paki alam niya doon?

" It's none of you business" malamig kong sabi saka nagsimula ng umakyat papataas.

Narinig ko pa siyang sumigaw, "Wag mo akong tatalikuran nag uusap pa tayo!".

Tssk... Kausapin mo sarili mo asshole..

Papasok na sana ako sa room ko ng hinila niya ako papasok sa katapat kong kwarto which is his room.

" WHAT THE HELL!!" sigaw ko.. narinig kong inilock niya ang pintuan.

Nagtiim baga akong nakatingin sa kanya.

Nagsimula na siyang lumapit sa akin nanatili lang ako sa pwesto ko.

Naglalaban ang aming tingin," i will ask it again, Bakit kayo magkasama ng lalakeng yun?" He asked.

Damn him ano bang issue niya doon? Mas lalong sumama yung tingin ko sa kanya.

" Again.... It's none of your damn business!" Matalim kong saad, umigting ang kanyang panga.

" But you're my damn business" sagot niya.

Napangisi ako at sarkastikong tumawa.

" I'm not your damn business.. I'll do whatever i want to do, I'll hang out whoever i want to hang out and you dont have any damn business with me!" Nanggigigil kong sabi sa galit.

Ano bang karapatan niya sa akin bakit ganyan nalang siya kung umasta?

Galit siyang lumapit sa akin at wala walang pasabing inangkin ang labi ko.

What the heck... He kiss me hungrily at parang nagpaparusa ang halik na iyon pilit ko siyang itinutulak pero sadyang malakas talaga siya.

" Your my business because from the very start you mine , mine alone , hang out with him again i swear i gonna kill him, i dont share what's mine" mahabang sabi niya saka pinakawalan ako at lumabas sa sarili niyang kwarto.

Napahilamos ako sa sarili kong muka, I'm in big trouble.

Everyone knew I'm his cousin but we two knew we're not. All the things about myself is just a lie.

EVERYTHING WAS A LIE.....

**********

Thank you in advance guys^_^

Her Deepest SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon