Chapter 20
"Gabriel! Huy!" dire-diretsong pumasok sa bahay ko si Gabriel bitbit ang mga pinamili namin. Sumusunod pa rin ako sa kanya pero hindi niya naman ako pinapansin.
"Gab! Trabaho lang iyon" nilapag niya ang mga pinamili namin sa dining table. Siya na rin ang naglagay ng mga pinamili namin sa ref.
"A-ano, dito ka na mag-dinner! Ipagluluto kita!" tuloy lang siya sa pag-aayos ng mga pagkain sa ref.
Nang matapos na siya ay lalabas sana siya ng kitchen nang bigla ko siyang hinarang sa pamamagitan ng yakap.
"Sorry na. Trabaho lang iyon" I kissed his lips "Ikaw boyfriend ko." I said. I gave him another kiss on the lips. Sunod non ay hinalik-halikan ko naman ang kaniyang pisngi pababa sa leeg niya. Ipapakita kong sa kanya ako.
Naramdaman ko naman ang pagpipigil niya ng tawa kaya naman kiniliti ko siya sa bewang kaso wala ata rito ang kiliti niya.
"Bibigay na iyan" I keep on kissing his neck then moments later ay pinagsalikop niya ang dalawa kong pisngi at siya na mismo ang humalik sa akin. It was deep at para akong kakapusin ng hininga.
Without breaking the kiss ay binuhat niya ako ng bridal style. Masyado akong nalunod kaya hindi ko napansing nakarating na pala kami sa kwarto ko at nakahiga na ako sa kama samantalang nasa ibabaw ko naman siya.
Hinalik-halikan niya ang leeg samantalang nakayakap naman ako sa kanya. Pinulupot ko ang legs ko sa baywang niya at muling nag-initiate ng kiss. Hindi ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko at tila ba'y hahanap-hanapin mo ito.
Humiwalay sa akin si Gab. Akala ko kung ano na, iyon pala'y hinubad lang ang suot niyang shirt. Tumambad sa akin ang abs niya. Hindi ko tuloy napigilan ang sarili ko at hinaplos iyon. Ang gwapo talaga ng Gab ko.
Hindi na rin ako nakapagpigil kaya hinubad ko na rin ang suot kong blouse at tinapon na lang kung saan. Mas lalong bumaba sa may leeg ko ang hinahalikan ni Gab. He keeps on caressing my waist. And not a moment later on, napuno ng mga ungol namin ni Gab ang kwarto ko.
Nagising akong mahigpit ang yakap sa akin ni Gab habang nakadantay naman ang ulo ko sa kaniyang dibdib. Dahan-dahan akong kumalas sa yakap niya at bumaba ng kama. Tiningnan ko si Gab na ngayo'y mahimbing pa rin ang tulog.
Kinuha ko ang damit ko na ngayo'y nakakalat sa sahig at sinuot ito. Before I went out of the room ay hinalikan ko muna si Gab sa noo nito at kinumutan siya.
Pagbaba ko sa kitchen ay saka lang nag flashback sakin ang mga kagaguhan ko kanina. Ngayon ay para akong nakaramdam ng hiya sa mga nangyari. Kung hindi dahil sa pamimilit ko ay hindi kami hahantong sa ganoon.
Madilim na sa labas kaya nag-handa na ako ng aming hapunan. Sinusubukan kong alisin sa isipan at sistema ko ang nangyari sa amin ni Gab pero hindi talaga siya mawala. Minsan ay nawawalan na akong focus sa niluluto ko.
Maya-maya'y habang busy ako sa pagluluto ay siya namang pagyakap sakin ni Gab sa likod. Muli niya na namang hinalik-halikan ang aking leeg pataas sa aking pisngi.
Hindi ko maiwasang mamula. Naalala ko kasi nang makita yung abs niya, tuwang-tuwa ako na para bang nanalo sa jackpot.
"What are you cooking?" he asked in a deep, bedroom voice.
"A-ano, chicken adobo. F-for our dinner" nauutal kong sabi sa kanya.
"Mas masarap ata kung ikaw hapunan ko" mas lalo akong namula sa narinig ko. Ano ba Gab! Napakarupok ko na nga kanina, magpapakarupok na naman ako ngayon.
BINABASA MO ANG
Please Be Mine [Completed]
General FictionGabriel and Gertrude, two people who were played by fate. (Photo not mine. Credits to the real owner)