MRS AMIDUD...!?
KURUCIYAR JAN PARIH
https://my.w.tt/XGvckkY6N6
Dedicated to my Aunty Nice😊
𝓜𝓪𝓲_𝓓𝓪𝓶𝓫𝓾❦︎
32.
Dariya ce ta kwace min Sosai nayi har ina rike cikina, nace.
"Wallahi sai kunyi d'an da nasani! Kayya i cee yadda mace zata yi tsalle, ra uba"(🤣😂)"Wi sitati de gemi amma we get 1-0, hahh i ko go libe yu."
Haka nayita dariya na ni daya, matsalar ni ban fushi kuma ko nayi na lokaci ƙalilan ne. Zuwa an jima na manta,Tashi nayi ina kallon dakin yan gayun da aka bani, komai na d'akin, light pink ne.
Ban daki na shiga ina raba idanuna..Wani guri na gani ya bani tsoro, ina son na tab'a ina jin tsoron kar ruwan zafi ya zubo min z kawai nayi shahhadar kuda na tab'a gurin da aka saka dan madanni.
Ai kuwa sai ga ruwa a kaina, Allah yaso ni ba ruwan tsige kai bane, ajiyar zuciya na sauke sannan na koma gefe na cire kayana, na yi wanka da alola.
Kayan na mai da, sannan na fito na shiga cire kayana. Sai jin karar abu a bayana. A zabure na juya jikina na rawa na shiga raba idanu, Allah ya soni ban cire kayan jikina ba.
Da naji kunya, murguda baki nayi tare da hararar gefe, sannan nace.
"Kuma aka ake rayuwa a shigo dakin mutum ba Sallama, Salon a shigo a ga mutum cikin mugun yanayi, Alqur'an talauci yake saka mutum, ganin mutane ba kaya."Tsaki yayi sannan ya ajiye abincin yasa kai yabi ta kofar da ya shigo. Daga bakin kofar da ya shigo dani naji wancan jarababbiyar tana ihu.
"Toh wannan ihun da kike min wallahi zan iya hada ki da macijina!"
Tsit naji ban kuma jin motsin ta ba.
---
"Wallahi kasan yadda zaka yi da yarinyar, fisabilillahi meye nayi mata da zata dinga hada ni da maciji, Honey kasan tsoron da nake ji kuwa. Kamar zuciyata zata fita don Allah ka rufa min asiri."Ta shiga kuka kamar wacce aka ce Uwata ta mutu.
Rarrashin ta ya shiga yi, yace.
"Zan yi maganin ta, Ni kaina haushi take bani. Gashi nan bata jin maganata, amma idan taga kina jin maganata zata itama zata koya."Rarrashin ta yayi sosai kamar wacce aka mata wani abu.
Kallon shi tayi cikin kuka tace.
"Daga yau bazata kuma."
Shiru tayi tana kallon shi.
"Bazata kuma me ba?!"
Ya tambaye ta.
"Kawai daga yau bana son ta kuma yi mana girki sai dai ta girka abinda zata ci! Na dauki wata Yar Oyo ta iya komai zata yi."Kura mata ido yayi, baya son yayi mata abinda bazai mata dad'i bane! Amma Tabbas baya kaunar wanda zai ciyar dashi ya zama arne.
"Ok! Amma nawa kuka yi da ita.""Euro dubu hamsin!" Ta faɗa a hankali,
Jinjina kai yayi sabida jin yawan kuɗin da ta fada, ba wani abu bane zai iya cirewa. Amma yawan kuɗin sai da ya kuma kallonta.
"228.507?!"
Gyad'a kai tayi. Murmushi yayi sannan yace.
"Ok! Yaushe zata fara zuwa! But iya ke kawai da Parih zata girkawa.""What?!" Ta tambaye shi idanunta buɗe,
Mik'ewa yayi yana gyara links din shi rigar shi.
"Wallahi baza ayi da ita ba! Tunda ta iya taje tayi nata."
Ta faɗa tare da kumbura mishi baki,"Hmmm" yace mata.
"Ya zaka ce min hmm?!"
"Sabida itama tana da hakki akaina!"
Mik'ewa tayi tazo gaban shi, kamar mahaukaciya.
"Honey! Ban gane hakkinta na kanta ba! Kasan ma'anar haka. Which mean she is your wif"