𝑙𝑢𝑣 𝑡𝑟𝑖𝑎𝑛𝑔𝑙𝑒'𝑠♡︎

3.9K 442 47
                                    

MRS AMIDUD...!?

KURUCIYAR JAN PARIH

https://my.w.tt/XGvckkY6N6

Dedicated to my Aunty Nice😊

𝓜𝓪𝓲_𝓓𝓪𝓶𝓫𝓾❦︎

Wannan shafin nakine! My dear ♥️🤩
@⁨Miss Untichlobanty💕⁩

41.♡︎

  "No...no! Ba zan cinye ki ba, because,¡Te quiero tanto! Seguiré amándote hasta el final de mi vida"
(I love you so! I'll continue loving you until the end of my life)

         Cigaba yayi da suck yana wani irin kiss din pin na. D'agowa nayi cikin jin wani irin abu, yana yawo har tafin kafana.
         Gabaki d'aya a dame yake, dan jin shi yake kamar ya fasa kuka.
        Him was Happy for today. Ba Dan kome ba, sai dan yana shigowa gidan, Lamisah na fita wayo.
         Before she come back, he didn't what can make him happy and  proud.

    Dan haka bayi wasa da damar shi ba, sabida yasan when you have time, just make sure you take to right way.

     A cikin yan mintoti yayi gajeren tunani.
   Ban san ina wasu irin kalmai ba, sabida na fita daga cikin duniyar da nake.

So  him make me far far away. Wani irin zir zir nake ji kamar zan sake fitsari na d'ago a razane nace.
"Ya Amidud! Ka barni zanyi fitsari, don Allah."

    D'agowa yayi a karo na ba adadi cikin wani irin murya yace.
"Are you enjoying  ?!"
    Gyad'a mishi Kai nayi kwalla na cika min ido, domin yana daga soft smooth mouth din shi, naji baki daya na dauke wuta, sakamakon saka thirdly fingers din shi da yayi cikin my p² hole dina sai da na sake kara.
"Ohhhh! Sowiee! am hurting you!"
       Gyad'a Kai kawai nake sabida jin yana kuma turawa ciki, kuka na saka mishi tare da mik'ewa zan tashi, ya mai dani  cire hannun yayi ya shiga hura min iskar bakin shi.
           OMG, Ya Amidud Yana son kashe ni, sabida abinda yake min i can't wait to be with him, d'ago kan shi nayi jikina na b'ari na kwantar dashi.
           D'agowa yayi yana kallon fuskana, bayan yayi min rumfa da kirjin shi, fuskar mu ya haɗa cikin nutsuwar yake bani wani France kiss, mai tafiya da zuciya tare da ruhi baki daya, sosai na zage ina biye shi, murdawar da mara na yayi shi ya sani sake shi.

        Kallo na yayi cikin gajiyawa, yace.
"Kin ki amincewa, da mun wuce gurin, look at my baby stick! Please me Zaki bani Dan ya sauka daga angry da yayi."

        "Ni babu ruwana, cikina ke ciwo!"
        "Oh are you sure!"
  Gyad'a mishi Kai nayi, sauka yayi daga gadon ya dawo bakin gadon janyo Ni, sannan ya bude kafaffuna, yace.
"Make sure you take, duk abinda nayi miki! Domin noma cikina yana ciwo."

       Kamar kadangariya na gyada mishi kai.
               Duk wani lungu da sako na jikina sai da ya Amidud ya tab'o min, kuma kuma ya sani na tab'a mishi, a takaice bamu sami kanmu ba sai da Masallacin unguwar mu suka kira Sallah.

      Dai dai lokacin da Matar Amidud ta dawo kenan, janyo ni yayi ya kwantar dani, a jikin shi.

   "Thank you for your time! Am really appreciate, da bani aron kanki da kika yi dukda kin ki bari na nayi abinda zai tabbatar da zaman mu, Nagode sosai, an jima zaki raka ni unguwar."

       Gyad'a kai nayi dan wallahi burodina zafi suke min, bakinsu ya mike sosai, ko ya'ya na motsa sai naji zafin su har cikin raina.

   Ga p² na shima ciwo yake min, Bama kamar lap Dina, domin sun fi ko ina min ciwo.

MRS AMIDUD.....!!?Where stories live. Discover now