THE MAN THAT I MET ONLINE (COLLAB STORY)

5 0 0
                                    

My Collaboration with Binibining Happyness.

I'm Razel Milisimo and I like a boy named Kiegan Grey. Actually, we both like each other but he's too old for me. Not that I'm saying na sobrang tanda niya pero 3 years ang age gap namin.

Well, for me that's okay naman. I'm matured when it comes to things like that. I have knowledge on handling relationship and be on relationship but he's too gentleman. He wants to wait and court me once I'm 18 years old. Legal age kung ituring.

Kiegan Gray:
You know what? I'm kinda mad at your parents.

Nagtaka ako sa sinabi niya. Why would he be mad at my parents? Did they do something wrong? I guess none 'cause they don't know Kiegan.

Razel Milisimo:
Why?

I asked him. My mind filled with confusion. Nakita ko namang typing siya kaya hinintay ko.

Kiegan Gray:
Because they made you late hahaha kidding aside.

Gumuhit ang matamis na ngiti sa aking labi.

Razel Milisimo:
But you're willing to wait for me naman 'di ba?

Medyo nanlalamig ako habang hinihintay ang sagot niya.

Kiegan Gray:
Yes, you won't make me feel useless naman hindi ba?

No, baby. I chuckled at my own thoughts. Baby? Crazy.

Razel Milisimo:
Of course not.

Nagtuloy-tuloy pa ang pag-uusap namin ng gabing iyon.

He is always like that. He's good at saying flowery words that makes my heart melt and makes me smile.

Para na rin kaming magkarelasyon pero walang label.

Nag s-scroll ako sa newsfeed ko nang may makaagaw ng atensyon ko.

❝Nagustuhan mo lang naman ako kasi gusto kita.❞

Then napaisip ako. Ako 'yung unang nagkagusto at umamin sa'min ni Kiegan. Why don't I ask him?

Razel Milisimo:
Nagustuhan mo lang ba ako dahil gusto kita?

Kagat-kagat ko ang kuko ko habang hinihintay ang sagot niya. Natatakot akong malaman. Pero pa'no ako mapapanatag kung 'di ko tatanungin at hihintayin ang sagot?

Kiegan Grey:
Of course not. I'm not even thinking that you like me. I don't wanna think of it.

Omg. Kinikilig ako, ghorl.

Razel Milisimo:
Ah.

'Yan lang sinabi ko kasi I'm speechless na talaga.

Kiegan Gray:
Gusto ko isipin na 'di mo ako gusto para ang gawin ko araw-araw is to make you like me. Tho I guess you already tho? hahaha.

Aba! Nakuha pang tumawa ng loko samantalang ako mangingisay na sa kilig dito.

Kiegan Gray:
Actually, I like the thought of making you like me. Pakiligin ka araw-araw is a feel for me.

Nagtipa naman agad ako ng mensahe.

Razel Milisimo:
Yes or No lang hinihingi kong sagot pero sobra-sobra binigay mo.

Kiegan Gray:
I don't want you thinking about things, baby. I want to fill your mind confidence of me liking you so much. I don't want you doubting on me. So, I'd give you a garden of flowers just to cure you over thinking mind.

Razel Milisimo:
Hoy kinikilig ako ksks.

Kinagat ko ang unan ko sa sobrang kilig. Bawal ako magpahalata nandito sila mama eh.

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon