Chapter 34

1.5K 88 341
                                    

Pinagmasdan ni Antonio ang mga mata ni Nikita na dahan-dahan na pumikit ng padaanan niya ng malamig na ice-cream ang mga labi nito. Bahagyang bumuka iyun para huminga ng malalim.
Paulit-ulit niyang marahan na ikiniskis ang bilog na ice-cream, hanggang sa mamula ng husto ang mga labi ni Nikita. Ibinalik niya ang hawak na ice cream sa lalagyan nito. Saka niya hinawakan ang batok ni Nikita gamit ang kaliwa niyang kamay para kabigin ito papalapit at siilin ng halik ang malamig nitong mga labi.
Parang sorbetes na natunaw ang mga labi ni Nikita sa kanyang nag-aalab na mga labi. Mainit at mapusok ang kanilang mga halik. Pinadaanan niya ng kanyang dila ang mga labi nito para tikman ang naiwan na lasa ng ice-cream sa mga labi nito. Saka niya sinimulan na sakupin ang kalooban ng bibig ni Nikita gamit ang kanyang dila. Naglabas-masok ito sa kalooban ng mainit na bibig ni Nikita, tinatanggap ang panghihimasok ng kanyang bibig at dila.
Mabilis na napunta ang kanyang kamay sa laylayan ng suot nitong turtleneck shirt at saka niya hinila iyun pataas para lumusot sa ulo at braso ni Nikita. Ipinatong niya sa malapad na lamesa ang shirt na hinubad niya. At agad niyang sinapo ang mga dibdib ni Nikita mula sa suot nitong manipis na kulay itim na bra.
Mula sa ilalim ng dibdib itinulak niya ang mga iyun paitaas at umapaw ang mayayaman na dibdib ni Nikita sa suot na bra nito.
“Antonio” ang sambit ni Nikita sa kanyang pangalan. Saka niya inabot ang clasp ng suot nitong bra mula sa likuran nito. Hinila niya ang manipis na telang tumatakip sa malulusog nitong mga dibdib napuno ng pagnanasa ang kanyang mga mata, habang pinagmamasdan ang hubad nitong katawan.
Batid ni Antonio, na hindi nila hawak ang oras, pero gusto niyang paligayahin si Nikita kahit pa sa maikling oras na meron sila.
Agad na napadpad ang mga daliri ng kanyang kamay sa waistband ng suot nitong wide leg pants at panty at hinila niya iyun pababa hanggang sa mahubad niya na iyun ng tuluyan sa mga paa ni Nikita. At tumayo sa kanyang harapan si Nikita na tanging high-heeled sandals lang ang suot nito sa katawan.
Inilagay niyang ang kanyang mga kamay sa ilalim ng kili-kili ni Nikita at saka niya iniangat ito para umupo sa malapad nitong lamesa. Saka niya muling dinampot ang malambot nang motchi ice-cream. Kinagat niya iyun at ang kalahati ay isinubo niya kay Nikita, kasama ang kanan niyang hintuturo sa loob ng bibig nito na sinipsip ng mga labi ni Nikita habang magkapako ang kanilang mga mata at siya naman ang napasinghap sa ginawa nito. At ibinaba niya ang kanyang ulo sa dibdib nito.

Nikita gasped the moment his cold lips touched her burning skin, malamig man sa loob ng kanyang opisina ay hindi nito naibaba ang mainit niyang temperatura, bagkus ay mas lalo pa siyang nag-init ng sinimulan nang maglaro ang malamig na bibig ni Antonio sa malapad na areola ng kanyang dibdib. Nagpaikut – ikot ang dila nito, na at napasabunot siya sa buhok nito, dahil sa masarap na sensasyon na dala ng malamig nitong bibig at dila.
Paulit-ulit na namilantik ang dila nito sa kanyang tayong-tayo na usbong at saka nito sinipsip ng walang kabanayadan. Umikot ang kanyang ulo at mga mata sa sarap na kanyang nadarama. Kakaiba at bago sa kanyang pakiramdam ito, nag-iinit ang kanyang katawan ngunit may lamig na dumadaloy sa bawat dampi ng mga labi ni Antonio na nagpaliyad sa kanya.
“Uh, uh” ang mga tunog na namutawi sa kanyang mga labi.
Tumigil si Antonio sa ginagawa nito sa kanya at marahan siyang itinulak nito para lumapat ang kanyang likod sa malapad niyang lamesa. Iniangat nito ang kanyang mga paa sa magkabilang gilid ng lamesa kaya ang kanyang mga hita at binti ay nakabend at nakabuka sa harapan ni Antonio na nakagat labi na nakatingin sa pagkababae niya.
Muli nitong dinampot ang isa pang motchi ice-cream, pero hindi iyun kinain ni Antonio. Marahan nitong pinadaanan ng malamig na bolang sorbetes ang kanyang naninigas ng mga nipple.
Napakagat labi siya, pilit niyang pinigil ang ungol at halinghing na lumabas sa kanyang mga labi. Nanigas ang kanyang mga daliri sa paa habang paikot-ikot na pinadaanan ni Antonio ang kanyang nipples ng malamig na motchi.
Buka ang kanyang mga labi para sa kanyang paghinga, at napapikit siya ng dahan-dahan na bumaba ang lamig mula sa mga dibdib niya, tiyan puson, at sa labi ng kanyang pagkababae.
She turned her face to her right side as she bit her lower lip, refraining herself from crying out loud, when she felt Antonio’s fingers parted the lips of her sex, and the sensitive bud of her womanhood, touched the cold ball of cream. He teased her, making a circular cold goodness on her clit. Her butt instinctively raised with every touch that he made with the cold ice-cream.
“Ooh, uhmph” ang impit niyang ungol nang kagatin niya ang kanyang mga labi para hindi lumabas ang masarap na ungol mula sa kanyang mga labi. But, Nikita didn’t know how long could she endure the sweet torture without crying out loud, and she knew, that it won’t be that long.
She took a glimpse of Antonio’s face, it was full of lust, his blue-green eyes were burning with desire as he watched her, being tortured with so much ecstasy. She watched him put the ball of cold cream inside his mouth and his face slowly dipped down between her wide open thighs at the moment his cold mouth touched the lips of her sex, she squeezed her eyes shut and her mouth let out a loud moan.
Hindi na niya napigilan ang malakas na ungol na lumabas sa kanyang mga labi, lalo pa at sinimulan na ni Antonio na hagurin ang malamig na dila nito ang mga labi ng kanyang pagkababae.
Kinagat niya ang kanyang mga labi, para pigilan ang kanyang sarili, pero nang maramdaman na niya ang mga daliri ni Antonio na ibinuka ang labi ng kanyang pagkababae para tumambad ang perlas na ikinukubli ng mga ito ay napapikit na siya, and even though she anticipated, on what was going to happen next, she still couldn’t helped herself from crying out loud the moment his cold tounge touched her clit.
“Ah! Ah!” ang hiyaw niya, lalo pa at nagsasalitan na dumampi ang dila nito at ang ice cream N nasa bibig nito sa kanyang sensitibong k*ntil. Umaangat ang kanyang pwet at naninigas ang kanyang mga daliri sa paa sa suot niyang sandalyas.
“Oh, Antonio! Ah” ang mga hiyaw niya, nang walang tigil ang dila at bibig nito sa pagdila at pagsipsip sa kanyang kasalanan. Maya-maya pa ay may lumapat sa kanyang bibig, at binusalan ni Antonio ang kanyang bibig gamit ang kanyang panty. Kinagat niya ang mga iyun at nagkandaliyad siya sa kanyang lamesa dahil sa walang tigil na pagromansa ng malamig na dila at bibig ni Antonio sa kanyang pagkababae. Naglabas-masok na muli ang dila nito sa kanyang lagusan at hindi niya mapigilan ang tumirik ang kanyang mga mata.
Mga impit na ungol na ang lumabas sa kanyang bibig na may busal na malambot na tela at nagpabaling-baling ang kanyang ulo, hawak ni Antonio ang kanyang mga nanginginig na hita hanggang sa ang namumuong tensyon sa kanyang puson ay tuluyan ng sumabog at ang malapot niyang katas ay dumaloy sa dila at bibig ni Antonio.
Tumayo na ito ng tuwid at saka naman nito nilamas ang kanyang mga dibdib.
“Lasang pistachio ang k*ntil mo Nikita” ang humihingal at nakangising sambit ni Antonio sa kanya habang nilalamas ang kanyang mga dibdib.
“Ugh” ang tanging lumabas sa bibig niyang may napasak pa rin na tela. With groggy eyes she looked at him while he unzipped his jeans and he pulled it down to her butt. He pulled her up and carried her with him, at saka ito naupo sa kanyang swivel chair.
Pagkaupo nito ay kasunod ang kanyang pwetan, paharap siyang pinaupo sa mga hita nito, ang kanyang mga hita at binti ay nakasampay sa balikat nito habang ang mga braso niya ay nakakapit sa leeg nito.
Bahagya siyang iniangat nito para maipasok nito ang malalim nitong pagkalalaki, she knew she’s above average, at dahil iyun sa sinukat niya ito nang nasa bahay sila noon. He’s a ten point five, kaya kapag isinasagad ni Antonio, ay masasaktan siya ng bahagya, ngunit walang makakapantay sa sarap na dulot nito. Kaya naman hindi niya inalis ang pagkakabusal niya dahil alam niya at alam ni Antonio, na hindi niya mapipigilan ang humalinghing ng malakas.
Hinawakan nito ang kanyang likod para alalayan siya hanggang sa naglabas masok na ang pagkalalaki nito sa kanyang lagusan. At sa pagkakaupo niya ay sagad na sagad ang kahabaan ni Antonio.
“Ihmph, ihh, ih” ang mga impit na ungol sa kanyang nakabusal na bibig at napaliyad na siya lalo pa at diin na diin ang pagkalalaki nito sa kalooban niya.
“Nikita, ugh, ugh” ang sambit ni Antonio at iniurong nito ang kanyang swivel chair palapit sa lamesa para maisandal niya ang kanyang likod sa gilid ng lamesa at maitukod niya ang kanyang mga siko. Kaya mas lalong nakabwelo si Antonio, mas naging madiin ang pagbayo nito sa kanyang pagkababae.
Hinawakan nito ang kanyang mga balakang habang nagtaas-baba ang balakang nito sa bawat pag-ulos sa basang basa na niyang pagkababae. Halos mamuti na ang kanyang mga mata, umikot-ikot pa ang balakang nito kaya parang elesi na umikot ang kahabaan nito sa kalooban niya na kinayod ang bawat pader ng kanyang pagkababae.
And she cried through her covered mouth, when she reached her violent orgasm for the second time. Nanlalambot na siya at dama na iyun ni Antonio, kaya mas lalong bumilis ang pagbayo nito sa kalooban niya at at isang malakas na angil ang lumabas sa labor ni Antonio nang sumirit na ang punla nito sa kanyang kalooban at muling napunlaan ang kanyang kalooban.
Marahan siyang hinila paupo ni Antonio at saka nito hinila ang kanyang panty na nasa loob ng kanyang bibig at kagat-kagat niya. Hinagkan siyang muli nito sa kanyang mga labi. Bago ito nagsalita.
“Mamimiss kita, bukas at di tayo magkasama” ang bulong nito sa kanyang mga labi.
“Iuuwi na kita” ang humihingal niyang sagot habang nakayakap siya kay Antonio.
“Alam ko kaya nga malulungkot ako” ang sagot ni Antonio.
Umiling siya at saka niya tiningnan sa mga mata si Antonio, “iuuwi na kita, pwede bang sa bahay ka na tumira kasama ko?” ang nakangiti niyang tanong dito at nakita niya na nagliwanag ang mukha ni Antonio.
Kinabig nitong muli ang kanyang batok para siilin siya nito ng halik, “oo, pwedeng – pwede” ang mariin na sagot ni Antonio.
“Ipagpapaalam muna kita sa mga magulang mo na itatanan na kita” ang nakangiti niyang sagot dito at muling naglapat ang kanilang mga labi.
*****

Custom-Tailored ( Romantic - Suspense) [ Completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon