Jeric Fortuna [CONFIRM] [NOT NOW]
Jeric Marco Fortuna [ACCEPT] [FOLLOW]
---
May isang buwan na ata akong hindi nakakapag-online. Binaha na ng friend request at notifications ang facebook ko at ang twitter ko naman madami na ding activity. Buti na lang kahit papano hindi naman ako nahuhuli sa mga balita. Pinuntahan ko agad ang profile ni Captain at nagbukas pa ako ng isang tab para makita din ang twitter niya.
May mention agad ako galing sa kanya.
May follower akong artista! @_CJarencio
Wala pang one minute ang dami ng favorites at retweets. Puro replies naman ang mga nabasa ko, lahat gustong i-tweet din sila ni Fort. Yung iba naman tinatanong kung sino ako.
---
@jericfortuna Really? Sino naman?
@_CJarencio So slow naman Boss.
@jericfortuna Hindi kasi ako mahilig mag-assume Captain :P
---
Biglang dumami ang follower request ko habang nagtagal ang usapan naming ni Fort. In-accept ko na din ang request ng ibang Tigers.
---
@aljonmariano: @jericfortuna @_CJarencio lakas talaga paps!
@clarkbautista9: @jericfortuna @_CJarencio kaya pala nakangiti si Forts habang nagti-tweet eh!!
@ronknjavier: @jericfortuna @clarkbautista9 @_CJarencio edi kayo na may lovelife!
---
Nakangiti ako habang nagbabasa ng tweets nila.
@_CJarencio: @jericfortuna @clarkbautista9 @aljonmariano @ronknjavier kailangan kung nasaan si Captain, nandun din kayo?
@USTsismis: the who itey na ka-tweet ng mga Tigers? @jericfortuna @aljonmariano @clarkbautista @ronknjavier
@jericfortuna: @USTsismis team manager namin paps :)
@USTsismis: @jericfortuna ganun ba idol? Ipakilala na yan sa mga Tomasino!
@jericfortuna: @USTsismis wag muna, gusto pa naming masolo :)
@aljonmariano: @USTsismis @jericfortuna Anong namin? Baka ikaw lang!
@clarkbautista9: @USTsismis @jericfortuna Grabe nandamay pa! Umamin na kasi.
@Kevferrer: @USTsismis @jericfortuna @clarkbautista9 Grabe yan oh! Ako na lang aamin kung ayaw mo Captain!
@Kevferrer retweeted: @_CJarencio: @USTsismis @Kevferrer Buti ka pa Kev pinagmamalaki ako. :(
BINABASA MO ANG
Lagot Ka Kay Coach
FanfictionPaano kung ang nag-iisang anak ni Coach Pido ang center of attention ng Growling Tigers? Paano kung biglang magka-interes kay Cheska Jarencio ang Captain ng team na si Jeric Fortuna? Isa lang naman ang kailangan mong tandaan pag niligawan mo si Ches...