Dallas Arthemis Columbus POV
Isang marahang halik ang ibinigay ko dito upang mabawasan man lang kahit papaano ang kalungkutan nararamdaman nito. Subalit anong pangungulila rin ang naramdaman ko ng tumugon ito.
Nalalasahan ko ang alat sa mga labi nito na nagmula sa luhang naghari sa mukha nito matapos nitong umiyak kanina. Maskina ako ay hindi mapigilan ang hindi mapaiyak sa nalaman kong kwento kung papaano nito pinatay si Desha.
Ilang taon ko rin inisip kung bakit nga ba nito nagawa yun ng sa wakas ay masagot na nito ang lahat ng mga katanungan ko patungkol dito na ipinagdamot saakin ng nakaraan.
At dahil tila parehas kaming malungkot ngayon ay natagpuan nalang namin ang aming mga sarili na gustong paligayahin ang isa't isa at kalimutan sandali ang pait ng nakaraan.
Ako na mismo ang kumandong ng upo paharap dito upang mas mahalikan ito ng mainam. Nilislis ko pa ang dress na sinuot ko muli kanina bago kami umalis ng university para mas makaupo sa ibabaw nito ng mas maayos.
Naramdaman ko ang paghapit nito sa baywang ko na parang nahulaan na nito kung ano ang gusto kong gawin. Lalo nitong napatunayan yun ng bahagyang kumikilos na ako sa ibabaw nito para pagkiskisin ang aming mga kaselanan sa pagitan ng mga telang nakaharang dun.
Naramdaman ko na mabilis naman nabuhayan ang malaking nitong sandata na halos magpainit lalo ng aking sistema. Ilang daan taon na rin ang nakalilipas magmula ng maranasan ko ang ganitong pakiramdam.
Si Dirk lang talaga ang kaisa-isang nilalang na may kaya akong pag-initin ng ganito. Maging ito man ang totoo o hindi ay walang kahirap-hirap nito akong mapag-iinit.
Mariing sinabunutan ako nito sa buhok ko kasabay ng pag aklas nito sa halikan naming dalawa upang hagkan at kagat-kagatin ang leeg ko na mas lalong nagpapainit sa sitwasyon ko.
Gusto ko nang tanggalin ang lahat ng saplot namin sa katawan para gawin ang bagay na kanina ko pa nais gawin.
At dala marahil ng labis na pangungulila dito ngayon ay nanginig na lamang ako ng marating ko na ang unang langit para sa sandaling ito. Yun ay kahit halikan at in-direct sex palang ang aming pinagsasaluhan.
Sa halip na tumigil sandali nang maramdaman nito ang panginginig ng katawan ko ay hindi nito yun ginawa. Sa halip ay ipinasok pa nito ang kamay nito sa loob ng dress at pangloob na suot ko para paglaruan ang kaselanan ko na mas lalong nagpahirap saakin.
Mabilis na inikot din ako nito para ako naman ang mapaupo sa sofa na kinauupuan nito kanina. Kasunod nun ay lumuhod ito at ipinatong nito ang magkabilang hita ko sa balikat nito matapos nitong isubsob ang mukha nito sa ibaba ng matanggal na nito sa wakas ang telang humaharang dun kanina.
Napakagaling nito kahit kailan.
Wala pang ilang minuto ay muli ko nanaman narating ang kaluwalhatian. Halos mapaliyad at manigas ang katawan ko habang naglulumikot ang mga hita ko ng marating ko muli ang sukdulan.
BINABASA MO ANG
The Devils King 2
RandomMatapos ang mapait na sinapit ni Dallas buhat ng mamatay ang Dirk na minahal niya noon ay ipinangako niyang gagawin nalang niya ang lahat upang protektahan ang sarili at ang mga mahal niya sa buhay mula sa mapanganib na mga kamay ng totoong si Dirk...