59: SPECIAL CHAPTER: ONE SELFISH MISTAKE. His Side.

78 2 0
                                    

One Selfish Mistake.
- - -

  HE laid his hands on her, kissed her and took advantage of her vulnerability. He claimed a woman that wasn’t his.

Mga bagay na hindi niya dapat ginawa sa simula pa lang, pero yumuko pa rin siya, itinukod ang isang kamay sa gilid ng dalagang inihiga niya sa couch habang ang isang kamay niya ay malayang nakasapo sa isang dibdib nitong natatakpan pa ng bra.

It’s an unjustifiable act, pero sa mga sandaling iyon ay tila nawala na siya sa tamang katwiran. Para bang may ibang tao ang sumapi sa kanya at nagtutulak sa kanya na magpadala sa pagnanasa. For a decent man, he shouldn’t be doing this, but right now, he’s just a shitty beast, taking advantage of this beauty!

He felt her softness until his hand made its way down to her ribs and then down her back. Licking his lips, he unhooked her bra, and slipped his hand under it. His heart pounded, his breath quickened as he felt her naked breast against his palm.

“Hmm...” 

Matiim niyang tinitigan ang labi ng dalaga pagkatapos marinig ang mahinang ungol nito. Ang labing kanina lang niya tinititigan ay abot-kamay na niyang nahahalikan.

Hindi na siya nakatiis. Muli niyang idinampi niya ang sariling labi sa labi nito. Napapikit siya nang tuluyan itong masakop.

Napakalambot. Iyon ang nasa isip niya sa mga sandaling ‘yon.

It may sound gay, but he felt butterflies in his stomach. Hindi ito ang unang halik niya pero iba talaga kapag crush mo ang hinahalikan mo.

He breathed harder as he moved his tongue to make her mouth open wider for him. Nalalasahan niya pa ang alak sa bibig nito na lalong nagpapabaliw sa kanya. Lalo siyang nanggigil at nanabik! Lalo siyang nakaramdam ng pamimigat sa kanyang puson habang unti-unting nabubuhay ang alaga niyang nakakulong sa kanyang pantalon!

Without wasting a second, he slipped his hand under her skirt! He stroked her thigh until his index and middle fingers touched her sensitive spot!

Tuluyan nang lumabas ang ungol sa kanya. He rubbed her clit with his thumb and drew circles, making her even wetter! 

“Ahh!” A second groan escaped from him. A tickling sensation arises within him as he listens to their moans while he’s pleasuring her.

Tuluyan na siyang nagbantay-salakay— desididong angkinin ang bagay na hindi naman para sa kanya!

“Ahh...Ji...ro...”

And when he heard her moan out a name that wasn’t his, he froze. It snapped him back to his senses...

Parang nabuhusan ng malamig na tubig, napatitig siya sa nakapikit na dalaga at sa nakahantad na balat nito.

Marahas siyang napahilamos sa kanyang mukha. Tangina, Kade!

Kasabay ng paghahabulan ng konsensya sa loob niya ay ang pagtingin niya sa paligid. Nagmamadali niyang pinulot ang damit pang-itaas ng dalaga na nagkalat sa sahig. Ikinumot niya iyon sa dalaga para takpan ang bahagyang kahubdan nito at mabilis na tumalikod dito, kahit mabigat sa loob niyang gawin ‘yon.

Kung pwede lang niya itong tangayin sa kanyang pagtalikod ay ginawa na niya...

Narinig niya ang pag-ungot ng dalaga pero hindi na siya nag-abalang sulyapan pa ito. Nagmamadali siyang lumabas sa silid na ‘yon—bitbit ang kanyang jacket, suot ang cap na naiwan ni Jace.

         HALOS mamutla at manigas ang kanyang katawan nang saktong paglabas niya ay natanaw niya ang isang babaeng naglalakad patungo sa kanyang direksyon.

A Setback Beauty Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon