57. SPECIAL CHAPTER: ONE EROTIC NIGHT:

89 2 0
                                    

One Erotic Night.
- - -

Warning: SPG! Contains explicit words

HINDI maalis-alis ang matamis na ngiti sa labi ni Kade habang palipat-lipat ang tingin niya sa labas ng bintana at sa katabing dalaga.

"Kade."

He laid his gentle stare on her. "Hmm?"

"You keep on looking at me. Will you stop that?"

Naglaro sa labi niya ang matamis na ngiti sa malamyos na tinig ng dalaga.

"Bakit naman?" tudyo niya na mas lalo itong tinitigan. Maganda naman ang tanawing nadadaanan nila pero sadyang mas maganda lang ang katabi niya na seryoso habang nagmamaneho. Ngayon niya ipinagpasalamat na pumayag siya nang magpilit ito na mag-drive para sa kanila.

"Your lips-I mean, you're distracting me a bit."

Malawak ang ngising napailing siya at isinandal ang ulo sa headrest. "Sorry. Masaya lang talaga na ipinagda-drive ng girlfriend."

Hindi siya sinagot ng dalaga pero ang mas inintindi niya ay abot-tenga niyang ngiti at pakiramdam niyang parang naiihi. Sa loob-loob niya, gusto na niyang sumabog sa kilig na nararamdaman pero nagpigil muna siya.

Ngayon lang sila nagkaayos ng dalaga at ayaw niyang biglain ito sa mga susunod niyang gagawin. He needs to behave first.

Pero hindi nagtagal ang pagpipigil niyang iyon lalo pa't nakaramdam siya ng paninikip ng kanyang pantalon.

Tangina ka, ba't ka ganyan?! Manyak ka ba?! kastigo niya sa lumalabang alaga.

Tuluyan na ngang tinalo ng matinding init ang katinuan niya. Mabilis siyang umalis sa pagkakasandal at dinikit ang sarili sa dalaga.

"Babe..." Nagsisimula nang bumigat ang paghinga niya habang ibinabaon ang mukha sa leeg ng dalaga. Hindi niya alintana ang mahirap niyang posisyon na nakatagilid at nakayuko.

At that moment, he didn't want to give a shit around them. His libido is already rising for her! All he desires is her. He wants to touch her. He craves for her! He has to be inside her!

"Uhmm...K-Kade..." rinig niyang ungol ng dalaga nang mag-iwan siya ng mga halik sa leeg nito bago niya pinuntirya ang punong-tainga nito.

Sa nakakaliyong init na bumabalot sa kanyang katawan, hinipan niya ang punong-tainga ng dalaga.

"Your sweet scent is driving me crazy again, Clarity...and I missed it."

"Ahh...Kade..."

Lalong nag-init ang katawan niya sa pagsinghap ng dalaga.

"Mag-drive ka lang..." he sensually whispered while planting tender kisses on her earlobe.

"But..." protesta ng dalaga na hindi na alam kung kakayanin bang mag-focus sa pagda-drive habang patuloy ang paggalaw ng mainit niyang labi na gumagapang ulit pababa sa leeg nito.

"Tama na nga..." Sinubukan ng dalaga na iiwas ang leeg sa kanya dahil nakikiliti ito sa ginagawa niya, pero mas lalo lamang niyang inilapit ang katawan rito. Pinulupot niya ang isa niyang braso sa baywang nito para siguraduhing hindi na ito makakawala.

"You don't know how many times I argued with myself to do this to you. You didn't know how many times I endured the pain in my stomach whenever I remembered those earthly things we shared..."

Sandali siyang humiwalay para matiim na titigan ang kabuuan ng dalaga sa mga matang puno ng pagnanasa.

"Tangina, Babe...ang tagal kong nagpigil, ang tagal kong naghintay..." Ipinagapang niya ang kanyang kamay paakyat sa dibdib ng dalaga na nagpasinghap dito.

A Setback Beauty Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon