RINA'S
***
Pagkatapos kong linisin ang mga pinagkainan namin ni Sevi ng agahan, kaagad kong sinunod na nilinis ang buong kusina, mula sa lababo hanggang sa mga countertops. My gaze roamed around the place and I smiled immediately when there's nothing littering anymore, even the smallest particle of dust. The OCD tendencies of mine won't let even one particle of dust to escape. Mas lumaki ang ngiti ko nang madako ang tingin ko sa mga isinalansan na mga baso at mangkok ayon sa laki at kulay.
"Good job, Rina. Mukhang basta si Sevi, hindi mo magagawang tanggihan," ani ko sa sarili ko na ikinailing ko kaagad.
What's with you, Sevi? Yeah. This question has been lingering in the back of my mind for this past few days. Was it because he's a virgin when we first did sex? Aaminin ko naman na may satisfaction akong naramdaman sa katotohanang ako pa lang ang babaeng nakatalik ni Sevi. But is this all about my pride and the satisfaction of being Sevi's first time?
Natigilan ako sa iniisip ko nang marating ko na ang sala. Gaya ng paalala ni Sevi, kailangang alisan ng agiw at kung ano-anong alikabok ang buong sala. I don't know what's with me but I got this overflowing energy inside me to do all the chores that Sevi asked me to do while he's still in school.
Mabilis ko lang natapos ang mga gawain sa sala, kaya naman dumiretso kaagad ako sa k'warto ni Sevi kung saan may ilan din siyang pakiusap na gawin ko. After ko rito, kakain muna ako ng lunch na inihanda na ni Sevi bago siya umalis. I smiled at that thought that he always put a lot of efforts for me.
Nang makapasok ako sa k'warto ni Sevi, natigilan ako nang mapatingin ako sa kama. My attention turned to the bedsheet where there's a white stain which I am very sure of came from me.
Kaagad kong inalis ang bedsheet na 'yon at kumuha ng pamalit mula sa cabinet. After changing the bedsheet, sunod kong ginawa ang pag-aayos ng mga maruruming damit ni Sevi na nasa hamper. I stopped on what I'm doing when I noticed something on the floor. Napaawang ang bibig ko nang maunawaan kung ano 'yon. It was a used condom.
Napalunok ako bago kinuha ang condom na 'yon. Naupo ako sa gilid ng kama at pinakatitigan ang condom na hawak ko. Sa halip na mandiri, nag-init bigla ang katawan ko nang maalala ang mga nangyari kagabi. The way Sevi moved in and out of in a very slow manner took the breath out of me.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko pero sa halip na idiretso sa basurahan iyong gamit na condom, binaliktad ko ito at hinayaang umagos sa mga hita ko ang laman nitong likido. Memories of last night, Sevi being so gentle yet so dominating above me, set my body on fire.
Naramdaman ko ang pagdulas ng likido mula binaliktad kong condom, from my arms down to my exposed thighs. My breathing hitched as I closed my eyes. My legs pressed against each other the same way my breathing became heavy and tight because of the erratic beating of my heart.
BINABASA MO ANG
Insanely Insatiable
RomanceFICTITIOUS PSYCHOLOGY SERIES #2 R-18 | EROTIC ROMANCE ‼️ READER'S DISCRETION IS ADVISED ✓Nymphomaniac (n.) a woman with uncontrollable sexual desires. *** Sex is a pleasurable experience which symbolizes affection, desire and commitment in a relatio...