050

11.8K 179 17
                                    

RINA'S

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

RINA'S

***

"Good luck, Ri. Sobrang proud ako sa 'yo," Sevi said before he kissed my forehead.

The most awaited day for the recital performance finally came. Halos isang buwan na puspusan at walang kapagurang pagpa-practice ang iginugol ng buong Epsilon Class para masigurong magiging maganda ang recital ngayong araw.

"I love you and I am proud of you. Always remember that," he said before he finally untangle his arms around me. "You look hot in this black tutu dress."

Napangisi ako sa ibinulong niya sa akin at kaagad na hinawakan ko ang collar ng suot niyang blue long sleeves.

"Very naughty, Bebi Sevi. Are you actually thinking of fucking me right now? We can have a quickie in the bathroom of this fancy auditorium." Then I leaned forward, giving his lips a gentle yet wet kiss.

"Hmn... Natutukso ako pero magpipigil," sabi niya bago nagtaas baba ang kaniyang mga kilay.

Tuluyan naman akong natawa sa sinabi niya at parang batang paulit-ulit niyang hinalikan ang labi ko bago talagang inilayo na ako mula sa kaniya.

"Go to the backstage now. Kanina pa masama ang tingin sa 'kin ni Giselle," he said before his eyes darted behind me. Sinundan ko naman ng tingin ang tinutukoy niya at kaagad akong nakaramdam ng hiya nang makita na nando'n nga si Giselle at sila Jenie na pinapanood kaming magharutan ni Sevi.

"Ang landi mo kasi," pabirong sisi ko sa kaniya bago humakbang paatras, papunta sa backstage. Nanatili naman siyang nakatayo at pinapanood ako sa paghakbang paatras habang walang boses na sinasabi ang Mahal Kita.

Sevi is really vocal and sweet about his love for me and my heart swells with so much warm because of that.

Kumaway pa ulit ako sa kaniya bago tuluyang humarap kila Giselle na naiiling na lang sa 'kin at sa malaking ngiti na nasa mga labi ko.

The recital performance was held in a fancy and big auditorium room of a famous hotel, the Galliego Luxury Hotel, owned by Louisa's family. Na-miss ko bigla ang kaibigan ko. It's almost a month now nthat we didn't see each other and I felt guilty for hiding from her even though I'm aware that she's always on my side.

I made a mental note to call Louisa and tell her personally that I am okay. I'm also excited to tell her about Sevi and how he changed my life... My perspective about life, specifically.

Napatingin ako sa salamin na nandito sa backstage at muntik ko nang hindi makilala ang sarili ko sa reflection ko sa salamin. I am wearing an all black tutu dress with black and gold flower ensemble on my hair that is in tight and clean bun. My eyes are surrounded by black eye shadow and my lips is colored with black as well.

I look different. I mean, this is the version of myself before I met Sevi. Kaya parang sobrang kakaiba lang na hindi na ganoong kadilim ang mundo ko 'tapos biglang kailangan kong gampanan ang madilim na mundo ni Odile.

Insanely InsatiableTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon