RINA'S
***
"Time to sleep, Baby."
Kaagad na yumakap sa baywang ko si Yna nang mahiga na ako sa tabi niya. Katatapos niya lang maglinis ng katawan at halata mo na sa mga mata niya ang pagod.
Yna immediately leaned her head on my chest as I caressed her hair. Buong araw silang naglaro at nag-bonding ni Sevi kaya ngayon, pagod na pagod.
Masaya ako sa mga nakalipas na araw dahil naging mas malapit si Yna kay Sevi. She really loves him as her father and I saw how Sevi treats and loves her too like his own.
Ngayon, pareho kaming nakatira sa unit ni Sevi dahil sabi niya, gusto niya kaming palaging kasama. Naintindihan naman ni Louisa ang desisyon ko nang lumipat kami ni Yna sa unit ni Sevi kasi ang alam niya na si Sevi ang tunay na ama ni Yna. I decided to not tell her about the real DNA result. Ayoko na mapilitan din si Louisa na magsinungaling kay Yna kasi alam ko kung gaano niya kamahal ang anak ko.
Now, it's only me and Sevi who knows about Yna's true father. And we promised each other to keep that secret for the sake of saving Yna from pain. Sana lang talaga, hindi ko pagsisisihan ang desisyon kong ito.
"I'm so happy, Mama."
Napatingin ako kay Yna. Akala ko tulog na siya kasi nakapikit na ang mga mata niya.
"I'm glad to hear that, Baby."
Her hug around me tightened before she slowly opened her eyes to meet my gaze.
"Having Papa with us everyday made me so happy. I wish he will not leave us again."
"No, Yna. Papa will never leave us. And he never did."
Kumunot ang noo niya dahil sa sinabi ko at hinalikan ko naman ang tungki ng kaniyang ilong.
"Umalis kasi ako dati, Yna. I did something bad that I felt so guilty. I don't want to hurt your father because of my mistake... And so, I decided to leave and actually planned to not come back," I honestly said.
"But if you didn't come back, I will not meet Papa."
Tumango ako sa sinabi niya at kaagad na hinaplos ang mukha niya dahil bigla siyang nalungkot.
"I planned to not come back because I didn't know about you yet. But after having you... After becoming a mother... I realized that I'll do everything for you. Kahit ano, Yna. Gagawin ko para maging masaya ka."
She kissed my cheek before she smiled at me.
"Is that why you came back to my Dad?"
Kiming tumango ako bilang sagot. Sevi is not her father. Nevertheless, I'm glad that she knows that Sevi is her father. Kasi alam kong hindi siya sasaktan ni Sevi at ituturing na tunay na anak.
BINABASA MO ANG
Insanely Insatiable
RomanceFICTITIOUS PSYCHOLOGY SERIES #2 R-18 | EROTIC ROMANCE ‼️ READER'S DISCRETION IS ADVISED ✓Nymphomaniac (n.) a woman with uncontrollable sexual desires. *** Sex is a pleasurable experience which symbolizes affection, desire and commitment in a relatio...