Tác giả : embrace_lise
Đại phạm âm tự cũ chỉ
"Ta muốn dạy ngươi, chính là, tâm ma dẫn."
Vô Tâm hai con ngươi định định đất nhìn Tiêu Sắt, hắn đích tay cũng từ từ đở lên Tiêu Sắt nắm đũa muốn đưa về phía trong nồi tay gắp thức ăn, vô tâm nhiệt độ xuyên thấu qua lòng bàn tay hắn đích da, truyện đưa cho Tiêu Sắt.
Hai người cứ định như vậy một hồi, cũng không nói gì, ánh mắt giữa lưu chuyển ngoại nhân nói không rõ không thấy rõ tình cảm.
Tiêu Sắt ánh mắt động, nổi lên hơi gợn sóng, tựa như buông tha chống cự vậy, "Ngươi hòa thượng này..."
Hắn nhanh chóng cầm ngược ở vô tâm tay, theo mình phương hướng kéo một cái, đem vốn là hướng hắn phương hướng ngồi lại không phòng bị chút nào Vô Tâm kéo đến mình trong ngực.
Hắn nắm ở Vô Tâm, ấm áp người, gần sát đích tim đập, tâm ý của nhau, không cần phải nói nói, thì đã sáng tỏ.
Lời còn sót lại, hắn còn chưa nói hết, hắn biết, Vô Tâm sẽ hiểu, hắn cũng biết, như thế nào, Vô Tâm sẽ không thay đổi chủ ý.
Hắn không phải là không ủng hộ, chẳng qua là biết sợ, sợ mình không che chở được hắn.
Vô Tâm cũng không có lên tiếng, cũng không có giãy giụa, chỉ như vậy lặng yên liền cái tư thế này, nửa vùi ở Tiêu Sắt trong ngực.
Ngày mai, không có chuyện gì.
Một hồi, vô nghĩ thầm lôi vô kiệt mau trở lại, cũng liền đứng lên, hắn đón ánh trăng, cuối cùng là không nhịn được, "Ta sẽ, không có chuyện gì."
Ngươi không cần lo lắng.
Tiêu Sắt trong ngực còn có vô tâm nhiệt độ, có chút không thôi.
Dưới ánh trăng đích hai người theo đuổi tâm tư của mình...
Theo la sát đường bí thuật tản đi, Vô Tâm khóe mắt đỏ tươi phai nhạt mấy phần, mười bảy tuổi thiếu niên non nớt nhưng vì vậy để lộ ra tới, đúng vậy, hắn vẫn chỉ là cá mười bảy tuổi đứa trẻ a!
Tiêu Sắt ánh mắt từ vừa mới bắt đầu vẫn nhìn chằm chằm Vô Tâm, hắn không có tiến lên, cũng chỉ là đứng ở một bên.
Hắn sắc mặt bình thường, tay áo hạ cầm phải trắng bệch tay, nhưng bại lộ hắn đích ưu tư.
Tiêu Sắt muốn, mình không có võ công, mù quáng tiến lên, chỉ biết quấy nhiễu được hòa thượng.
Bị phế võ công lâu như vậy, hắn lần đầu tiên như vậy hối hận mình không có võ công, không thể giúp hắn, không thể giao trái tim thượng người thật tốt hộ ở sau lưng.
Cho dù hắn biết, người nọ chưa bao giờ là phòng ấm đóa hoa, không cần như vậy đối với đợi. Chẳng qua là, lôi vô kiệt cũng có thể vì người nọ ra sân, mà hắn không thể ra một phần lực, rốt cuộc là không cam lòng.
...
Vô Tâm lảo đảo muốn ngã, người mềm nhũn, liền cả người rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanfictionTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả