mubai
https://archiveofourown.org/works/20529377
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
"Rượu kia... Là ai đích tới, không nhớ được." Vô song khạc ra một ngụm trọc khí, bỗng nhiên giống như mất đi khí lực vậy nhoài người đến tô mộ mưa trên người, đầu gối đối phương căng thẳng bả vai, "Tốt trướng a, ta, ta phía dưới... Cứng rắn thật khó chịu, đại thúc —— "
"Ngươi cầm đại khái là... Cường dương rượu." Tô mộ mưa dừng một chút, nhớ tới vô song uống một hơi cạn sạch đích phóng khoáng liền rất nhức đầu.
Lô ngọc địch không ít ngoài sáng trong tối đỗi hắn ngu, có thể không đôi lại không phải thật ngu. Hắn nghe tô mộ mưa suy đoán, liền trực tiếp đem quần tuột, lấn người áp hướng người quần áo đen, cứng rắn phồng tính khí thẳng đơ để ở tô mộ mưa trên đùi.
"Vô song ngươi ——" tô mộ mưa là sát thủ, có thể cho dù một tay giết người kiếm khiến cho đích xuất thần nhập hóa, hắn cũng không khả năng đối với mình thừa nhận người xuất thủ, hơn nữa vô song kiếm tiên đích khí lực... Cũng không phải đắp a."Ngươi có thể hay không nhịn được? Ta giúp ngươi đi tìm vô song thành người tới."
Hắn vừa nói bên muốn rút người ra rời đi, cũng không biết là kia cây để trứ hắn đích âm hành đốt người, hay là suối nước nóng đích nước quá nóng, tô mộ mưa bụng dưới cũng dâng lên một cổ nhiệt lưu. Hắn trong chớp nhoáng này chần chờ bị vô song bắt tại trận, trẻ tuổi kiếm tiên đưa tay dò vào sát thủ tiết khố, lặng lẽ cầm tính khí.
Nằm ở tô mộ mưa đầu vai vô song bỗng nhiên bực bội cười lên, theo bản năng hướng đối phương cần cổ khạc hơi nóng, "Nếu là thuốc cường dương, không bằng chúng ta giúp đỡ lẫn nhau liễu. Đại thúc, ngươi cứng rắn như vậy lợi hại, còn có thể trở ra đi không?"
"Ngươi muốn như thế nào?" Bọn họ đã từng sóng vai tác chiến, cũng từng cách tử vong một kiếm xa, tô mộ mưa trầm xuống thanh, coi là thì nguyện ý nghe vô song đề nghị.
Vô song cong cong khóe miệng, rõ ràng hay là thiếu niên trêu chọc, hắn nắm tô mộ mưa thịt ca tụng do hạ vén đến thượng, "Ta trước giúp ngươi, ngươi sẽ giúp ta là được rồi."
Tô mộ mưa một thân một mình quán, cũng lười biết được gió trăng chuyện, chờ hắn bị vô song đè ở bên cạnh ao, mới mơ hồ nhận ra được không đúng. Vô song cũng đã mượn nước ấm, trong lòng bàn tay một tầng mỏng kiển sát đến lớn chân nội trắc, hai ngón tay quá gần phong lưu địa điểm co rút nhanh đích miệng huyệt.
"Đây chính là ngươi nói giúp ta?" Tô mộ mưa nghiêng đầu, bị hơi nước nhuộm ướt mái tóc dài dán vào tóc mai bên, nhỏ dài tròng mắt hơi chuyển động, vẫn là chấp dù quỷ, lạnh tanh bất động tình.
Vô song cặp kia hàng năm ném kiếm đích đầu ngón tay vuốt ve đồn kẽ hở giữa nếp nhăn, nước chảy theo cắm vào đích ngón tay chậm rãi rót đi vào, phản ngược lại không có làm như vậy chát. Hắn lúc này mới làm bộ nắm lên tô mộ mưa âm hành lột hai cái, vòng con rùa đầu co rúc lại, "Tô đại thúc không thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả