https://archiveofourown.org/works/19140016
MrsArcticCircle
Notes:
R18 thận vào
Sa điêu văn
Work Text:
Cùng Vô Tâm chung một chỗ đại khái biết bao năm, hai người cũng ba mươi mấy liễu. Sau đó có một ngày Tiêu Sắt nằm mộng, mộng thấy mười sáu tuổi Vô Tâm, không phải không có lông tà khí hòa thượng, cái này Vô Tâm mang lông! Trong mộng đích Vô Tâm mẹ không có rời đi, cha cũng không có chết, là khỏe mạnh ở cha mẹ quan ái hạ lớn lên lá an đời. Tiêu Sắt trước mắt một mảnh đỏ không nhúc nhích được, cái gì cũng không nhìn thấy mơ hồ nghe đại khái chính là lá đỉnh chi cho Vô Tâm cưới cá mẹ thê, sau đó Vô Tâm không vui cũng không có biện pháp vào cửa chọn khăn cô dâu đội đầu chuẩn bị đi thư phòng lại bị đỏ vui mạt xuống Tiêu Sắt cho tươi đẹp đến. Tiêu Sắt thấy trước mắt cái này nộn hơn mấy chục lần mang mao Vô Tâm cũng ngây ngẩn, không nhịn được đưa tay nhéo một cái vô tâm mặt.
Quá TM mềm nhũn a a a a a a a a a a!
Vô Tâm đẩy ra Tiêu Sắt tay, vẫn còn ở trong đầu nghĩ người đàn bà này làm sao lá gan lớn như vậy, lại dám tùy tiện bóp tướng công đích mặt. Tiêu Sắt có thể động nhìn chung quanh một chút phát hiện mình mặc cái gì chơi dạng? Đàn bà giá y? ? ? ? ?
"Ta sẽ không đụng ngươi, ngươi ở nơi này đi ngủ."
Mười sáu tuổi Vô Tâm học đại nhân dáng vẻ phất tay áo hai tay chắp ở sau lưng làm bộ như nghiêm túc nói những lời này, thực tế bên tai đều đỏ. Tiêu Sắt trực tiếp cười hì hì đi ra, nhỏ vô lòng có chút nổi giận xoay người rời đi bị Tiêu Sắt kéo lại ống tay áo, nhỏ Vô Tâm bất ngờ không kịp đề phòng bị Tiêu Sắt kéo một cái trực tiếp nằm ngửa trên giường, sau đó Tiêu Sắt thuận thế nằm ở nhỏ vô tâm ngực thượng. Mới vừa còn cười đích không dừng được đích tiêu ném. Đột nhiên lệ miên mồ hôi mồ hôi nhìn nhỏ Vô Tâm.
"Lá tiểu công tử, nếu như ngươi tối nay đi ra ngoài, để cho ta có mặt mũi nào sống nữa?"
Nhỏ Vô Tâm ngây ngẩn lại là đàn ông thanh âm, giùng giằng muốn đứng lên lại bị Tiêu Sắt đè ép trở về.
Mẹ nha! Tay trói gà không chặc Vô Tâm a a a a! Tiêu Sắt nội tâm mừng như điên!
Tiêu Sắt nhìn hắn nhìn chân thành, nước mắt ba tháp ba tháp rớt xuống làm ướt nhỏ vô tâm giá y, nhỏ Vô Tâm chưa bao giờ bị như vậy.
"Ngươi một người đàn ông, làm sao cùng cô gái vậy khóc sướt mướt giống như hình dáng gì!"
Hắn giá nói một chút muốn Tiêu Sắt càng khóc dử dội hơn, nhỏ vô tim đập rộn lên cầm mình ống tay áo cho hắn lau nước mắt.
"Nhĩ, ta không đi, ta ngủ bước lên ngươi ngủ trên giường."
Mang mao Vô Tâm chính trực như vậy sao? Thịt cũng đưa đến mép liễu lại không ăn! Thật là so với kia đồ lưu manh Xú hòa thượng tốt hơn trăm lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả