Đồng sàng cộng chẩm

107 9 0
                                    

Chung chăn gối (22)

Falcon36224

Work Text:

Tiêu Sắt đầu ngửa về phía sau trứ, chau mày, mím môi, hắn cố gắng muốn mở mắt ra, toàn thân nóng ran lại để cho hắn không thể không tập trung tinh thần điều chỉnh nội lực áp chế nó. Nhưng cái này lửa dục nhưng càng cháy càng mãnh liệt, hắn đưa tay kéo một cái cổ áo, hô hấp trở nên dồn dập.

Vô Tâm đưa tay khoác lên hắn đích trên trán, giữa chân mày hơi nhăn, Tiêu Sắt đầu làm sao như vậy nóng? Chẳng lẽ là mấy ngày gần đây mắc phong hàn?

"Vô... Lòng... Cái này có phải hay không... ?" Tiêu Sắt khôi phục chút ý thức, chẳng qua là ý thức vẫn là hỗn độn, đầu cũng căng rất, cho dù hắn dùng nội lực áp chế, nhưng là chỉ chốc lát sau giá lửa dục lại cháy sạch vượng hơn liễu, mà khi Vô Tâm nắm tay chưởng dán vào trên đầu mình lúc, nhưng cảm thấy vô hình một trận mát mẽ. Chẳng lẽ là Vô Tâm là cho mình bỏ thuốc kích thích tình dục? Cái này manh tâm không thể dò được người...

Vô Tâm ôm hắn đích tay thoáng dùng sức chút, "Tuy nói ta cũng nghĩ tới những chuyện kia, bất quá ta cũng không có cho ngươi bỏ thuốc hứng thú, có một số việc cũng không thể cấp, vân vân, thuốc? Chẳng lẽ..." Hắn nhớ tới hai tháng trước, Mạc thúc chú gửi gởi tin tới trung đề cập tới loại thuốc kia không thể cùng rượu cùng uống, nếu không thân thể sẽ phát sinh dị biến, võ công cảnh giới càng cao, dị biến càng rõ ràng, nhưng là không biết sẽ phát sinh chút gì.

Tiêu Sắt hôm nay là bởi vì uống rượu mới như vậy sao? Không, cũng không đúng, tháng trước hai bởi vì ấm người, Tiêu Sắt thường thường sẽ để cho bếp sau đưa rượu tới, cũng chưa từng thấy hắn như vậy khác thường qua, như vậy xem ra, phải làm là thuốc kia đưa tới thân thể dị biến.

Vô Tâm nghĩ như vậy, chẳng qua là cảm thấy cổ áo có chút chặc, cúi đầu nhìn một cái, Tiêu Sắt dùng sức lôi mình cổ áo, môi khẽ nhếch, hắn cho là Tiêu Sắt muốn nói cho hắn chút gì, vì vậy nghiêng đầu đem lỗ tai sát đến môi của hắn bên, sau đó Tiêu Sắt ướt át mà nóng bỏng môi liền sát đến gò má của hắn thượng, sau đó buông lỏng tay, Tiêu Sắt dùng sức xé ra mình cổ áo, ngực đi đôi với hô hấp mà hơi phập phồng.

Vô Tâm kinh ngạc, hắn chưa bao giờ nghĩ tới Tiêu Sắt sẽ như vậy chủ động, trong lòng âm thầm có chút vui mừng, thay hắn lý hảo cổ áo, đi tới phòng ăn trước cửa, "Tiêu Sắt tựa hồ mắc phong hàn, ta trước mang hắn đi phòng ngủ liễu, các ngươi từ từ chơi."

"Nga nga , tốt, cám ơn các ngươi hôm nay giúp ta khánh sinh!" Lôi vô kiệt cầm trên tay một cá móng heo, hướng hai người phất phất tay.

"Muốn tiết chế nga." Tư Không ngàn rơi ý vị thâm trường cười.

Vô Tâm nghe vậy, mím môi mỉm cười, "Ta biết, bất quá hôm nay hắn mắc phong hàn, ta cũng sẽ không làm cái gì không an phận cử chỉ đích, như vậy, chúng ta cáo từ trước." Vô Tâm ôm Tiêu Sắt thi triển khinh công, sau đó liền biến mất ở trong tầm mắt của mọi người liễu.

Tiêu Sắt cảm thấy hắn đích lý trí đang bị dục vọng từng điểm tàm thực, hắn gắng sức mở mắt ra, Vô Tâm đứng ở lầu chính trước cửa, "Tỉnh?"

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ