lesplages
Link: https://archiveofourown.org/works/18953185
Summary:
* lại tên bắc cách Vĩnh An Vương vương phi × ma giáo giáo chủ phu nhân sau khi cưới thường ngày
* sa điêu ngọt bính, ooc
* chỉ bổ hoạt họa (animation), chưa có xem qua nguyên trứ, tư thiết như núi
Work Text:
Tháng sáu, bắc cách đô thành tiệm xu nóng bức, hạng mạch lộ miệng, kiều cửa thành phố giếng, tất cả bán băng tuyết nước lạnh, lấy cung tiêu thử. Lúc này ngàn dặm bên ngoài tuyết xuống núi trang cũng đón quang đãng mặt trời chói chan, mùa đông xơ xác tiêu điều cảnh tượng đã sớm không còn, chỉ còn lại cây cối xanh um, gió lạnh tập tập, nước chảy róc rách, khó khăn lắm gọi là đào nguyên tình cảnh, chẳng qua là ngã cùng khách sạn tên không tương xứng liễu.
Tiêu Sắt sớm đổi dục tú phường món đó quý giá hồ cừu, trứ liễu món tơ lụa áo mỏng, đơn giản đem phát buộc ở sau ót, nhìn cùng ở gió trăng tràng lãng rượu rỗi rãnh trà công tử ca chút nào không khác. Hắn liền ngồi ở hai lầu bình phong cạnh tờ nào trước bàn, từ thần tới tịch, định định hướng ngoài cửa sổ lần này cảnh sắc nhìn một ngày.
"Ngươi thật không đi?"
Tiêu lão bản ánh mắt cũng không mang phân nửa, câu này hòa thượng đã hỏi tám lần, hỏi lỗ tai hắn mau chai.
"Nhỏ ngu thành thân lại không thiếu ta cái ly này rượu mừng, tự có người đi đút lót hắn."
Vô Tâm lắc đầu một cái. Người nầy một như thường lệ thật là lớn mặt mũi, nói gì huynh đệ tình thâm, cũng chỉ hù dọa hù dọa cái đó kẻ lỗ mãng thôi. Bất quá hắn ba người vừa cùng chung qua sinh tử, với những thứ này hư lễ thượng cân cân so đo, ngược lại cũng nhàm chán.
"Nói cũng phải. Ngươi Thân huynh lễ lên ngôi bực nào long trọng, ngươi cũng không tiết thưởng hắn cá mặt mũi."
Như là bị đâm đến chân đau, Tiêu Sắt không khỏi nhíu mày một cái, lập tức phản bác: "Còn không phải là bởi vì ngươi..."
"Ta? Ta thế nào?"
Vô Tâm cũng ở trước bàn ngồi xuống, dù bận vẫn nhàn chi khởi thủ cùi chỏ, mặt đầy nghiền ngẫm thần sắc nhìn chằm chằm người trước mắt. Tiêu Sắt da mặt chung quy dầy bất quá cùng thượng, ít nhất không dầy đến đem giường vi chuyện nữa thuật lại một lần trình độ.
Hắn có khuynh hướng thích ở chỗ này chuyện thượng trêu chọc hắn, đảm nhiệm Tiêu Sắt có vạn trọng tâm ky lòng dạ, cũng không nửa điểm sức đánh trả.
"Đúng rồi, ngươi cũng ở nơi này ngồi một ngày, chờ cái gì chứ ?"
"... Mai tử thang."
Tiêu Sắt giống như bị hắn khuấy được mất kiên nhẫn, đưa lên một chút bị áp nhíu chiều rộng tụ, lộ ra một đoạn sáng bóng trắng như tuyết nhỏ cánh tay, nâng tai lại hướng ngoài cửa sổ quay mặt đi. Hắn xưa nay không có thói quen biểu lộ sở thích, dẫu sao cung tường bên trong, thật là ác đều là có thể hạ thủ nhược điểm. Vô Tâm một chút liền kịp phản ứng, hắn cùng Tiêu Sắt cũng từng ở hoàng cung vượt qua một năm thử ngày, mỗi giờ Mùi cùng giờ Thân giữa, tỳ nữ sẽ gặp có đưa tiêu mùa hè lãnh thực, lại mỗi lần cũng sẽ trình lên mấy dạng, có tên gì lãnh nguyên tử, lệ chi cao đích, còn có sinh chìm ở băng trong nước quả vật loại, nhưng Tiêu Sắt cho tới bây giờ không nhiều liếc mắt nhìn, mỗi lần chỉ lấy múc mai tử thang đích chén kiểu, liền đem người huy lui xuống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả