https://archiveofourown.org/works/19483621
MrsArcticCircle
Notes:
vô tiêu Thổ thủy chứng
Đến từ tàng hạt thái thái Thổ thủy chứng ngạnh, vi bác liên tiếp mặt bìa vì trao quyền đồ
Thổ thủy chứng được sau này phía dưới nước chảy cho đến bị người yêu ngày, bằng không sẽ bị thối rửa
Cần một con pháo thí cho nên tư thiết Tiêu Sắt cho là Vô Tâm thích Tư Không ngàn rơi
Nhưng thật ra là thiên sa điêu văn
Work Text:
Thiên chính đế lên ngôi, Tiêu Sắt bị khốn đốn hoàng cung, tiêu sùng đối ngoại tuyên bố Vĩnh An vương người nhuộm bệnh nặng cần ở hoàng cung tĩnh dưỡng, người nào đều không được thấy. Vô Tâm, lôi vô kiệt đám người cũng an trí ở Vĩnh An vương phủ không dám hành động thiếu suy nghĩ, rất sợ Tiêu Sắt sẽ có bất trắc.
Sau đó lúc này chiêu dương trong điện một bộ áo xanh thiếu niên đang không lo lắng nằm ở tiêu dao trên ghế lười biếng phơi nắng. Tiêu sùng ngồi ở một bên nắm ly trà tay xiết chặc: "Ngươi rốt cuộc muốn ở trong hoàng cung đợi đến lúc nào? Ngươi nếu nếu không đi ra, ngươi mấy vị kia anh em tốt liền muốn tạo phản liễu."
"Bệ hạ nói đùa, dưới chân thiên tử ai dám phạm pháp." Tiêu Sắt ngáp một cái.
"Ngươi rốt cuộc bị bệnh gì? Tính, ngươi tự xem làm đi."
Thiên chính đế vẫy vẫy tay áo có chút bất đắc dĩ nhìn một chút người em trai này, đi ra chiêu dương điện. Tiêu Sắt nhìn như tùy ý nằm ở tiêu dao trên ghế, trên thực tế là nằm "Một tia không qua loa" . Hắn cũng không biết tại sao từ hôm đó đem Vô Tâm từ dược nhân thức tỉnh sau thân thể cũng cảm giác trở nên rất kỳ quái. Chinh chiến sau khi trở về mới vừa đi gặp Vô Tâm còn chưa mở miệng hắn liền cảm giác mặt có nước chảy ra. Nửa câu cũng còn chưa nói hết lập tức chạy đi.
Tiêu Sắt trở lại phòng ngủ nhìn một chút mình ướt đích quần mặt đầy mộng ép. Loại chuyện này quả thực khó mà mở miệng. Chạy vào trong hoàng cung tìm Mộc Xuân Phong, Mộc Xuân Phong cũng chưa từng thấy qua, nhưng mà một bên Cẩn Ngôn công công nghe này triệu chứng lúc này bật thốt lên: "Bệnh này vì Thổ thủy chứng."
"Cùng mình người yêu giao hoan liền có thể trị. Bằng không —— "
Bên trong nhà Mộc Xuân Phong, lan nguyệt hầu cùng với Tiêu Sắt cũng mặt đầy khiếp sợ nhìn Cẩn Ngôn công công nói nửa câu trước không có nửa câu sau, cuối cùng vẫn là Mộc Xuân Phong không kiên nhẫn hỏi trước: "Bằng không cái gì?"
Cẩn Ngôn công công quay đầu lại nhìn Tiêu Sắt nghiêm trang: "Bằng không sẽ bị thối rửa."
"Phốc cáp cáp cáp cáp cáp!" Trong điện tuôn ra một tràng cười, cuối cùng giá đám người chờ toàn bộ bị chạy ra cửa, ngay cả vừa đuổi tới đích Thiên chính đế cũng không cho vào.
Tiêu Sắt buồn bực ở tiêu dao ghế thượng trở mình, hắn cũng không đề nghị bị đàn ông làm, nhưng là hắn đề nghị sẽ bị thối rửa! Chờ chút, tại sao là bị đàn ông làm? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
Fiksi PenggemarTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả