Trí biện niên hóa

81 5 10
                                    

https://yanghuaxingsuan.lofter.com/post/4b3f7137_1ca6c1d8a

Trí biện niên hóa (thượng)

Một nhóm tám người chỉ như vậy nghênh ngang ở chợ thượng nhàn nhã đi. Trừ Lôi Vô Kiệt cùng Đường Liên, còn lại đều là hai tay trống trơn, ngược lại không phải là bọn họ cái gì đều không mua, chẳng qua là đem mua đồ toàn giao cho Lôi Vô Kiệt, mà Đường Liên coi như đại sư huynh, không đành lòng sư đệ của mình quá cực khổ, gắng gượng làm giúp Lôi Vô Kiệt cầm mấy món.

Trên đường làm đưa đồ tết đích người rất nhiều, Đường Liên hướng mình đoàn người nhìn một chút, phát hiện người hơi nhiều, như vậy một đám người ở trên đường hò hét ầm ỉ đi, quả thực có chút gây cho người chú ý, vì vậy liền hỏi mọi người, là cùng đi, hay là mỗi người đi mua đồ.

Thương lượng một chút, Lôi Vô Kiệt, Tư Không Thiên Lạc cùng Diệp Nhược Y theo ngã nguyện ý một khối mà đi, đồ đích chính là một náo nhiệt mà. Có thể Tiêu Sắt cho là không có gì muốn mua, đề nghị tách ra, Cẩn Tiên cùng Bạch Phát Tiên cảm thấy có thể là mình tuổi tác cao, cùng đám thiếu niên này dung không đi vào, cũng đề nghị tách ra. Vì vậy cuối cùng phân ba đội: Tiêu Sắt cùng Vô Tâm, Cẩn Tiên cùng Bạch Phát Tiên, Lôi Vô Kiệt Tư Không Thiên Lạc, Diệp Nhược Y theo cùng Đường Liên, quyết định sau cùng ở vân đang lúc quán trà hội họp.

Tiêu Sắt cùng Vô Tâm chỉ như vậy lạnh nhạt đi ở trên đường, thưởng thức muôn hình muôn vẻ người đi đường. Bạch Phát Tiên lo lắng mình thiếu chủ an nguy, cùng Cẩn Tiên xa xa đi theo hai thân người sau.

"Ngươi thật giống như có tâm sự." Vô Tâm bỗng nhiên mở miệng.

Tiêu Sắt dưới chân một thoáng đốn, không để ý đến vô tâm lời, mà là hướng một cá bán kẹo hồ lô đích tiểu thương đi tới, ném cá tiền đồng, tùy tiện cầm chuỗi kẹo hồ lô ở trong miệng cắn một cái.

Phía sau Vô Tâm thấy hành động này, đầu tiên là sững sốt một chút, sau vừa cười một tiếng, đi theo lên: "Nguyên lai Tiêu lão bản cũng là một đứa trẻ a, bất quá, ngươi đánh liền coi là để cho tiểu tăng nhìn ngươi ăn?"

Tiêu Sắt đem trong miệng kẹo hồ lô nuốt vào, liếm liếm trên môi đích tàn đường: "Chính ngươi mua."

Vô Tâm hai tay một than: "Có thể ta không có tiền."

Tiêu Sắt bất đắc dĩ móc ra một cá tiền đồng ném cho tiểu thương: "Ngươi dầu gì cũng là thiên ngoại thiên tông chủ."

"Là tông chủ thì như thế nào? Thiên ngoại thiên tiền tài lại không thuộc ta coi." Vô Tâm nhận lấy kẹo hồ lô cười nói.

Tiêu Sắt lại cắn một viên: "Kia thuộc về người đó quản?"

"Thiên ngoại thiên tất cả kế toán tất cả thuộc về bên phải hộ khiến cho liễu húc quản, tất cả tiền tài chi ra cũng đều phải qua hắn đích phê chuẩn."

"Như vậy tín nhiệm cái này bên phải hộ khiến cho, ngươi sẽ không sợ hắn cuốn tiền chạy?"

" Không biết, ta tin hắn."

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ