https://wuxiaocat.lofter.com/post/30904db2_1c8010428
(thượng)
"Ai!"
Đây là Tiêu Sắt lần thứ mười tám hướng về phía trống không word than thở.
Một giờ, hắn không có viết ra một chữ chữ, hắn dĩ nhiên muốn than thở, chẳng qua là...
Mở ra nhạc hồ, Tiêu Sắt tìm được mình bảy ngày trước ban bố mới chương một, số liệu thê thảm không nỡ nhìn: Tám nhiệt độ, số không trả lời!
"Ai!" Tiêu Sắt lắc con chuột điểm nhìn mấy chương trước, số liệu giống vậy ảm đạm phải nhường hắn không dám nhìn thẳng, càng xem càng thương tâm, tức giận đóng nhạc hồ, Tiêu Sắt uể oải đem càm đặt ở trên bàn, "Chẳng lẽ do ta viết rất kém cỏi sao? Chẳng lẽ tà mị hòa thượng công cùng ngạo kiều Vương gia bị mọi người không thương nhìn? Tại sao đều không người bình luận, không người thúc giục càng chứ ? Chẳng lẽ ta chỉ có thể trở về thừa kế gia sản?"
Đúng vậy, Tiêu Sắt nguyên danh Tiêu Sở Hà, là thiên khải thành khải ngày tập đoàn tiêu Lục công tử, tất cả mỹ hình dung tốt từ dùng ở trên người hắn một chút cũng không quá đáng, nhưng là Tiêu Sở Hà có một cái mơ ước, hắn phải làm một cá nhà văn, một cá đam mỹ nhà văn, còn phải lập chí làm cái thiên khải nổi danh nhất đam mỹ nhà văn!
Tiêu lão gia tử biết được Tiêu Sở Hà chí hướng, thiếu chút nữa không có bị tức chết, nhưng Tiêu Sở Hà rất quật cường, cho dù cắt đứt hắn đích nguồn kinh tế, cũng tuyệt không cúi đầu, Tiêu gia lão gia tử không có biện pháp, con ngươi chuyển một cái, liền cùng Tiêu Sở Hà đánh cá đánh cuộc.
"Con trai, ngươi phải coi như nhà, lão tử không phản đối, bất quá ngươi nói ngươi muốn trở thành thiên khải nổi danh nhất nhà văn, vậy cũng phải cho ta một tuần lễ hạn." Tiêu lão gia tử sờ râu, cho Tiêu Sở Hà hạ sáo, "Hơn nữa, ngươi nếu dùng Tiêu Sở Hà danh tự này, các trang web lớn cũng sẽ cho ngươi mặt mũi phải không ?"
"Lão đầu tử, ngươi thiểu kích ta." Tiêu Sở Hà một cái vạch trần Tiêu lão gia tử đích âm mưu, "Ta một không bại lộ thân phận, hai không theo gió bác con ngươi, ba không bán làm lẳng lơ, bút hiệu ta đều đã nghĩ xong, Tiêu Sắt."
"Tiêu Sắt?" Tiêu lão gia tử mặc đọc một lần, "Con trai, ngươi là chuẩn bị đánh đáng thương bài sao? Lấy như vậy bi thương đích tên?"
"Đây là ta trong sách nam chủ đích tên, Tiêu Sắt, hắn là một cá chán nản hoàng tử."
" Ừ, cùng ngươi ngược lại là rất giống, có trăm tỉ gia sản không muốn, thật là chán nản." Tiêu lão gia Tử Tiếu trong tàng đao, lại đào một cái khác cái hố, "Vậy ta cần cho ngươi bao nhiêu thời gian ngươi mới có thể suốt ngày khải nổi danh nhất nhà văn? Mười năm hay là hai mươi năm?"
"Hoắc! Lão đầu tử ngươi xem thường ta!" Tiêu Sở Hà dưới cơn nóng giận, vỗ ngực bảo đảm, "Nửa năm bên trong, Tiêu Sắt danh tự này nếu là không có leo lên các trang web lớn tựa đề, ta lập tức chạy trở về tới thừa kế gia sản!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả