https://weizhikuchubuxinshenfo710.lofter.com/post/1fe3a19e_1cadb1d52
Tiêu Sắt là một cá thuần chánh omega. , mấy ngày nay hắn một mực ngồi lập khó an, bởi vì hắn có thể dự cảm đến hắn đích phát / tình / kỳ đến nhanh, nhưng là gần đây Vô Tâm bận bịu chuyện của công ty tình, mấy ngày trước nói là đi vùng khác ra khỏi nhà, đi một lần thì phải một tháng, đây có thể làm khó cực kỳ Tiêu Sắt, hắn lại xin lỗi cùng Vô Tâm nói mình phát / tình / kỳ phải đến, để cho Vô Tâm lưu lại bồi hắn, hơn nữa Vô Tâm gần đây bề bộn nhiều việc, Tiêu Sắt lại không nghĩ ảnh hưởng hắn đích công việc, cho nên vậy thì không có mở miệng.
Đang cùng Vô Tâm kết hôn trước, Tiêu Sắt là một cá hoàn toàn tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc omega, bởi vì ức chế tề muốn ở phát tình kỳ một tháng trước liên tục uống mới có hiệu, cho nên hắn luôn là nghiêm khắc dựa theo thời gian uống, một ngày cũng không lơ là, có thể kể từ cùng Vô Tâm chung một chỗ sau, Tiêu Sắt bởi vì không cần lo lắng mình phát / tình / kỳ thả ra tin tức làm đưa tới tùy tiện một cái gì alpha đem hắn dấu hiệu, cho nên thì hoàn toàn thả bay liễu tự mình, hắn cuối cùng một lần ức chế tề cũng không có nữa dùng qua.
Có thể dưới mắt Vô Tâm không ở bên người, mình kia cổ bởi vì ít đi ức chế tề khống chế được thân thể cũng bộc phát phải nhạy cảm, hắn luôn là cảm giác thân thể nóng một chút, hơn nữa luôn là không tự chủ được phải nghĩ đến vô tâm mặt, sau đó sẽ có khó hiểu phải thương cảm, đặc biệt nhớ thấy hắn, omega phát / tình / kỳ trước dịch cảm kỳ tổng là vô cùng hành hạ người, lòng cũng biến thành phá lệ đa sầu đa cảm.
Rốt cuộc, Tiêu Sắt phát tình kỳ đến, ngày đó chính là cuối tuần, cũng may Tiêu Sắt không cần biên tạo lý do không đi làm.
Tiêu Sắt có thể thật là cực kỳ khó chịu, đem mình thật chặc bọc ở trong chăn, thân thể rất nóng, cả người nhẫn không ngừng run rẩy, nhưng lại không tìm được tốt phương pháp hóa giải, chỉ có thể không giúp cầm Vô Tâm thường mặc kia bộ áo sơ mi, thật chặc ôm vào trong ngực, cẩn thận ngửi, mặt trên còn có tí ti vô tâm mùi vị, Tiêu Sắt sợ mình dùng sức quá mạnh đem mùi này cũng làm không có.
Chỉ mong đoạn này đau khổ thời khắc nhanh lên một chút đi.
Bỗng nhiên, Tiêu Sắt điện thoại di động reo, Tiêu Sắt chịu đựng vô biên khó chịu, chậm rãi di động mình thân thể, thân thể bởi vì quá nhạy cảm, ở cái mền quát thặng hạ, dũ phát tô mềm, hắn đích tay như là không nghe sai sử vậy, mềm đòi mạng, rốt cuộc, hắn cật lực cầm lên điện thoại di động.
Tiêu Sắt nhìn một cái trên màn ảnh "Lão công" hai chữ, như là đáy lòng đè nén nhớ nhung cùng khó chịu vỡ đê vậy, ưu tư thoáng chốc quân lính tan rã.
Hắn run rẩy đầu ngón tay bóp lại nút trả lời, đối diện Vô Tâm ôn nhu thêm giàu có từ tính thanh âm thông qua điện thoại ống nghe truyền tới Tiêu Sắt nhĩ bên, như là ở mê sảng, "Tiêu tiêu, đang làm gì đó, có hay không đúng hạn ăn điểm tâm a "
Tiêu Sắt nghe được vô tâm thanh âm sau, thân thể càng khó chịu, cuối cùng không nhịn được thấp giọng khóc sụt sùi, sau đó vô lực ôn nhu nói: "Lão công, ta, ta thật khó chịu a, ta thân thể khỏe nhiệt nóng quá,,, "
Vô Tâm lập tức luống cuống, lại cũng là không phản ứng kịp, gấp gáp hỏi: "Tiêu tiêu, ngươi thế nào, có phải hay không sốt a, ta cái này thì cho nhỏ lôi gọi điện thoại để cho hắn đưa ngươi đi bệnh viện "
"Không, không phải a" Tiêu Sắt nghe được phải đi thăm thầy thuốc có chút gấp, nhưng hắn lại xin lỗi đặc biệt trực bạch cùng Vô Tâm nói mình là phát tình kỳ, sau đó hắn ở nơi đó ngập ngừng một trận mà mới toản ở điện thoại thấp giọng nói: "Lão công ~ ta,, ta muốn cho ngươi,, để cho ngươi ôm ta "
Vô Tâm giá mới phản ứng được, Tiêu Sắt đây là phát / tình / kỳ đến. Vô Tâm cũng là lần đầu tiên gặp phải Tiêu Sắt phát tình kỳ mình không ở bên cạnh tình trạng, cũng có chút luống cuống, nhưng hắn hay là châm chước một phen, sau đó ôn nhu đối với Tiêu Sắt nói: "Tiêu tiêu đừng sợ, lão công ở đây, ta sẽ phụng bồi ngươi nga "
Tiêu Sắt như là lấy được an ủi lớn lao vậy, nhẹ nhàng "ừ" một tiếng, rồi sau đó lại vô lực mang giọng mũi nói: "Có thể ta vẫn là rất khó chịu" hắn không nhịn được kẹp chặc hai chân, nhẹ nhàng run rẩy.
Vô Tâm mới vừa tự định giá một phen, đã là có phương pháp, tiếp theo sau đó an ủi Tiêu Sắt nói: "Không có chuyện gì nga, tiêu tiêu, ngươi bây giờ tưởng tượng một chút ta ngay tại ngươi bên người ôm ngươi đâu, sau đó ta ở trong điện thoại nói gì ngươi liền theo làm gì có được hay không a, tiêu tiêu yên tâm nga, lão công sẽ giúp ngươi."
Tiêu Sắt an tâm "ừ" một tiếng.
Sau đó Vô Tâm cách điện thoại ống nghe ở Tiêu Sắt bên tai nhẹ giọng nói trứ, Tiêu Sắt đem hết toàn lực nghe, bắt hắn cùng Vô Tâm giá phải chết còn sống liên lạc.
Không biết có phải hay không Tiêu Sắt ảo giác, Vô Tâm lúc này thanh âm không chỉ là ôn nhu từ tính giọng nói, như là còn sảm tạp như vậy có chút khó nhịn.
(quá trình: Hơi)
Tiêu Sắt còn không có từ mới vừa rồi gc dư âm trung đi ra, gò má đỏ thẫm, ánh mắt mê ly, khóe mắt còn lưu lại vài tia nước mắt, miệng to thở mạnh.
Vô Tâm cũng là vẫn lưu lại mới vừa rồi thoải mái trung. Hắn hơi điều chỉnh một chút hô hấp, ôn nhu đối với Tiêu Sắt nói: "Thế nào, tiêu tiêu, có hay không thoải mái một ít a "
Tiêu Sắt đem mới vừa rồi không nhịn được rời tay điện thoại di động lại lần nữa lấy về nhĩ bên, như là nũng nịu vậy mềm nhũn nói: " Ừ, thật là nhiều rồi, cám ơn lão công, không nghĩ tới lão công ở trong điện thoại cũng như vậy lợi hại nha "
Vô Tâm bị Tiêu Sắt nói buồn cười, không nhịn được cười nhẹ một tiếng, nói: "Ai nha, ngu tiêu tiêu, ngươi nói cái gì vậy. Bất quá tiêu tiêu a, sau này phát / tình / kỳ nhất định phải kịp thời cùng lão công nói a, cũng không thể giống như lần này vậy suy nghĩ mình chịu đựng qua đi a. Nếu như sau này cùng ta công việc có xung đột, ta cũng nhất định sẽ phụng bồi ngươi, bởi vì ta nhưng là ngươi pháp định alpha nga "
Tiêu Sắt nghe được Vô Tâm như vậy nói sau, rất vui vẻ, nói: " Ừ, biết, lão công đối với tiêu tiêu thật tốt nga "
Vô Tâm biết Tiêu Sắt đến mỗi lúc này cũng sẽ miệng đặc biệt ngọt, Vô Tâm cũng rất thích Tiêu Sắt cái này mềm nhũn tình thái, nhưng là hắn cân nhắc đến omega thân thể yếu ớt tính, hay là đối với Tiêu Sắt dặn dò: "Tiêu tiêu, ngươi mới vừa rồi cũng rất mệt mỏi, ngủ một hồi nữa đi, ta sẽ mau sớm làm xong nơi này công việc trở về theo ngươi, tiêu tiêu ở nhà phải ngoan ngoãn "
" Ừ, biết rồi, lão công, lão công muốn cố mau trở lại phụng bồi tiêu tiêu, tiêu tiêu bây giờ liền rất nhớ ngươi" nói xong Tiêu Sắt như là đột nhiên buồn ngủ tấn công tới vậy ngủ thật say liễu...
Vô Tâm ở một bên kia nghe một lúc lâu Tiêu Sắt trầm ổn tiếng hít thở, lúc này mới cúp điện thoại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Tiêu
FanficTổng hợp Oneshot Vô Tâm x Tiêu Sắt Truyện cv Chưa có sự đồng ý của tác giả