Thiểu ca kịch tổ nhị tam sự ·146

136 8 0
                                    

nomore644

Work Text:

Vô Tâm rốt cuộc tìm được mình phong bình bị hại căn nguyên, cũng lập tức đem đầu sỏ mang ra công lý.

Tiêu Sắt bị cà vạt buộc ở hai tay, hai ngày phiên vân phúc vũ tan mất hắn giãy giụa khí lực, nhạy cảm thân thể bị mang mỏng kiển đích bàn tay bó lớn tùy ý khiêu khích, Vô Tâm cố ý dùng đầu ngón tay quát thặng đối phương mềm mại nhạy cảm bên hông, trêu chọc giá cổ xinh đẹp thân thể theo bản năng run rẩy co rúc, lại không giúp bị Vô Tâm kéo dừng tay cổ tay mở ra, hai ngày trước vết hôn đã cạn phai nhạt rất nhiều, đang dụ dỗ người tới khắc xuống mới đóng dấu, Tiêu Sắt ở hắn dưới người giống như trên tấm thớt mặc cho người làm thịt một đuôi xinh đẹp khổng tước cá.

Có thể khổng tước cá là sẽ không thượng tấm thớt đích, như vậy mê người sinh vật thích hợp hơn ở ấm áp thư thích trong hoàn cảnh bị ôn nhu đối đãi.

Vô Tâm cô mà còn có chút đau lòng Tiêu Sắt chỗ kia mới vừa lau dược cao, chẳng qua là dò vào hai ngón tay xoa áp đối phương điểm nhạy cảm, mịn màng huyệt thịt đẩy người xâm lăng, chỉ khi nào ngón tay hoàn toàn không có vào, ngược lại giống như kéo lấy không thả tựa như. Chính xác kích thích ép Tiêu Sắt lên tiếng rên rỉ, hai thiên lý quên thả ra qua bao nhiêu lần trước bưng lại nhao nhao muốn thử đất thật đứng lên.

Số lớn nhuận hoạt dịch bị vô tâm ngón tay thọt vào trong cơ thể, Tiêu Sắt cảm giác được dị vật ở mình nơi đó càng như cá gặp nước đất rút ra cắm đứng lên, mơ hồ có loại cảm giác bất an, nhưng hai tay bị trói ở, hoàn toàn không cách nào ngăn cản hòa thượng làm ác, "Không được... Đừng đụng nơi đó, ta, ta đã..."

"Không có sao, đều nghỉ ngơi lâu như vậy, ngươi nhìn, " Vô Tâm dùng trơn trợt bàn tay lột một cái dưới người người cứng rắn chịu đựng đích phân thân, "Đây không phải là lại cứng lên sao?"

"Ngươi, ngươi đụng ta bên kia, ta dĩ nhiên sẽ... Ngô!" Tiếp tục ấn động tác lặp đi lặp lại kích thích tuyến thể, như thủy triều khoái cảm nhanh chóng chất đống dâng trào, đem thân biện lời nói xoa bể ở dáng đẹp đích bờ môi, " Ừ... Muốn, sắp tới, nhanh lên một chút..." Tiêu Sắt rốt cuộc vẫn bị đẩy tới đầu gió đỉnh sóng, ngửi từ hòa thượng cần cổ truyền tới sâu kín đàn mộc hương, trong mơ hồ muốn theo ba trục lưu, có thể không lòng nhưng thả chậm thủ hạ tốc độ, xấu tâm địa để trứ tràng bích có một chút không một cái chăm sóc trứ kia một chút.

"Không được vội vàng phân?" Vô Tâm híp mắt dán Tiêu Sắt bên tai lập lại một lần, "Ngươi ngược lại là nói một chút coi, ta nơi nào không được?"

Thở ra đích hơi nóng chọc cho Tiêu Sắt lỗ tai ngứa ngáy, tiếp đối phương đầu lưỡi một bên liếm làm một bên thăm dò mình nhĩ huyệt, giống như là ở bắt chước giao hợp vậy, hành hạ Tiêu Sắt thần kinh, "Hắc a... Nơi đó, chớ..." Tiêu Sắt chỉ cảm thấy cả người tê dại, vừa nhột vừa nóng, ngoài miệng như cũ không buông tha người, "Ngươi nếu là làm việc, liền cho ta thống khoái đích."

Nga?

Xem ra ta đau lòng ngươi, ngược lại là ta nhiều chuyện.

Vô Tâm nhìn Tiêu Sắt ở mình trong ngực sắc đỏ ửng, nhu nhược không có xương, bị dục vọng hành hạ ra một lớp mồ hôi mỏng, hết lần này tới lần khác còn phải trổ tài miệng lưỡi nhanh dáng vẻ thật là vô cùng khả ái, không kiềm được góp đi lên hôn lạn đỏ miệng lưỡi, tỉ mỉ mút vào môi dưới bị cắn ra dấu răng, động tác trên tay dần dần tăng thêm tốc độ, y ô tiếng rên rỉ bị triền miên xốc xếch hôn khuấy bể, Vô Tâm định đem người đàn ông này mỗi một tấc da thịt, dính mô cũng đánh lên mình ký hiệu, nhưng lại không giống làm theo hoành chinh bạo liễm quân chủ, càng giống như là từng bước vi doanh dụ địch xâm nhập mưu sĩ, dùng khoái cảm cám dỗ đối phương tới duyện cắn phụ thuộc vào. Tiêu Sắt bị dưới người mau cảm kích một cái đất co rúc lại thân thể, mê mẫn đất câu dây dưa vô tâm đầu lưỡi, hàm hồ đang lúc phát ra ngập ngừng thanh, thật giống như lớn tiếng kêu hòa thượng tên.

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ