Dạ sắc viễn lai hưu đạo khứ

1.6K 26 0
                                    

Cành lá sum xuê vây quanh đèn lòng cháy hết càng lan, chính là ở nơi này bừng sáng trung, thiên ngoại thiên tông chủ Diệp An Thế say nắm cả thiên khải yêu nguyệt lầu hoa khôi tiêm tiêm, giá tiêm tiêm người cũng như tên có đôi ngọc thủ, nàng dùng nàng kia trắng tinh ngón tay niêm liễu viên da thượng còn dính nước anh đào đi Diệp An Thế trong miệng đút, Diệp An Thế làm bộ phải đi ngậm nàng đầu ngón tay, tiêm tiêm rụt tay về dùng xanh tay áo che miệng cười hoa chi loạn chiến.

Hai người chơi đùa đang lúc, cửa điện " Ầm " một tiếng bị đụng vỡ, dâm mỹ điệu khúc cũng theo đó bị đụng gảy, chung quanh một hàng nhạc kỹ xem tình hình tất cả thức thời ngừng tay trúng khí cụ, Diệp An Thế liếc mắt một cái ngã không thế nào kinh ngạc, trong ngực hắn đích tiểu mỹ nhân nhưng là bị sợ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch.

Người tới chính là bắc cách hoàng đế cho tới nay tín nhiệm nhất nội thị, hiện đảm nhiệm năm đại giam đứng đầu, nhắc tới cũng cùng Diệp An Thế coi như là đánh không ít lần đối mặt, hắn tỏ ý theo tới mấy tên cung nội cấm quân đem mang vật kiện buông xuống, sau đó hướng Diệp An Thế xá một cái đạo, "Bệ hạ đáp ứng tông chủ chuyện đã làm, mong rằng tông chủ cũng có thể tuân thủ cam kết."

Diệp An Thế chỉ chữ không nói, chờ đám người này sau khi đi hắn mới mắt say khiết tà đất đẩy ra trên người đàn bà, đi nhìn tuyệt lộ tiêu vũ lại đang chơi hoa dạng gì, hắn vừa kéo bọc kín mềm mại hồng trù, cả người không y đích người từ bên trong lăn đi ra.

Người nọ bị đút thuốc còn không có phản ứng gì, chẳng qua là lẳng lặng nằm trên đất không giống vật còn sống, co rúc thành đoàn trạng giống như một khối nằm phục dê chi mỹ ngọc, Diệp An Thế đi tới bên cạnh người kia thùy mắt nhỏ quan sát một hồi, vị này làm người ta nghe tiếng táng đảm ma giáo giáo chủ dùng mắt nhìn xuống góc độ xem vật lúc tự mang nhìn thiên hạ bằng nửa con mắt thái độ, huống chi hắn bây giờ nhìn là chân chánh "Ngày" .

Diệp An Thế nhìn một lúc lâu, tiếp cầm trong tay bạch ngọc ly thịnh mãn đích rượu bồ đào trấp tạt vào trên mặt người kia, người nọ mới du du từ đang ngủ mê man tỉnh lại tới, hắn mở mắt ra ướt nhẹp mắt tiệp thì có vui vẻ rượu phủi xuống, liền nghe Diệp An Thế trêu nói, "Tiêu Sắt, ta để cho ngươi tới gặp ta, cũng không để cho ngươi như vậy tới gặp ta."

Tiêu Sắt đầu tiên là ngắm nhìn bốn phía nhìn thấy một đám mặc hở hang đích xinh đẹp kiều mẹ, trong bụng chính là nhất thời biết mấy phần, sau đó hắn giương mắt đối với Diệp An Thế cười ngắm đạo, "Xem ra ta tới quả thật không phải lúc, không cẩn thận quét Diệp tông chủ nhã hứng."

Khuê cách nhiều năm, Tiêu Sắt cặp mắt kia mâu vẫn là Diệp An Thế quen thuộc hình dáng, là đầu xuân lành lạnh trung bị thanh sương đông lạn đích đỏ bích hoa đào múi, mỗi khi hắn đối với hắn nhoẻn miệng cười là được mộ xuân triều lộ chảy qua giọt nước, Tiêu Sắt khi thì dùng uông trứ nước cặp mắt đào hoa nhìn hắn, bảy phân quyện lười kẹp theo ba phân linh liệt, đến nổi còn sót lại như gần như xa tình cảm thấp thầm đến duy hai người sở minh.

Thấp thầm đến liền giống như lúc này lan tẫn rơi u tối, Diệp An Thế để cho những người khác tất cả lui ra sau mới ngồi xuống, hắn nắm được Tiêu Sắt càm mặt lộ vẻ giọng mỉa mai nói, "Làm sao, Vĩnh An vương đây là muốn noi theo thích già ma ni ngồi xuống Quan Thế Âm lấy người khuyên nhủ sao?"

Vô TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ